Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh tỏa sáng, thầy Park đã có phương án thay thế Hùng Dũng?

Thứ Năm 25/03/2021 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Vũ Văn Thanh tỏa sáng, HLV Park Hang Seo có một phương án khác để thay thế cho sự vắng mặt của Đỗ Hùng Dũng do chấn thương.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Vũ Văn Thanh HAGL
Trong trận đấu giữa Viettel vs HAGL, Vũ Văn Thanh được bố trí thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, người đồng đội Hồng Duy (trái) thi đấu ở cánh ngược lại.

Vũ Văn Thanh Viettel vs HAGL
Vũ Văn Thanh được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu năng nổ bậc nhất bên phía HAGL với nguồn thể lực dồi dào.

Vũ Văn Thanh Viettel vs HAGL
Trong trận đấu với Viettel, Vũ Văn Thanh tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng góp công vào chiến thắng 3-0 của HAGL.

Vũ Văn Thanh Washington Brandao
Trong bàn thắng đầu tiên, Vũ Văn Thanh có thấy khả năng di chuyển và kỹ thuật tốt khi chỉ chạm bóng đầy cảm giác để làm bàn.

Vũ Văn Thanh HAGL
Bàn thắng thứ hai của Vũ Văn Thanh kết hợp giữa khả năng di chuyển cùng sự ăn ý với đồng đội Văn Toàn trên hàng công.

Vũ Văn Thanh Trọng Hoàng Viettel vs HAGL
Với việc Vũ Văn Thanh có màn trình diễn ấn tượng, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể sử dụng cầu thủ của HAGL ở vị trí hậu vệ phải của ĐT Việt Nam. Thay vào đó, Trọng Hoàng có thể được đưa vào vị trí tiền vệ trung tâm vốn không xa lạ với cầu thủ này nhằm thay thế cho vai trò của Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương.

HAGL
Ngoài những điểm mạnh về kỹ, chiến thuật đòi hỏi ở một cầu thủ chạy cánh, Vũ Văn Thanh còn có một lợi thế là hiểu ý với những Văn Toàn, Công Phượng ở HAGL. Cả hai đều là những mũi nhọn tấn công được thầy Park thường xuyên sử dụng ở ĐT Việt Nam nên đây là một phương án có thể được xem xét đến trong thời gian tới.

Tổng hợp Viettel 0-3 HAGL:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Vũ Văn Thanh:


Bộ ba Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng được phép trở lại HAGLBộ ba Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng được phép trở lại HAGL
Ba cầu thủ quê ở Hải Dương là Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng đã được phép trở lại tập trung cùng HAGL, sau khi có kết quả âm tính với Covid-19.
Dàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừngDàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừng
Mới đây, các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Văn Thanh, Triệu Việt Hưng đã có mặt ở sân bay Pleiku để chuẩn bị trở về quê nhà đón Tết Tân Sửu 2021.
HAGL hú hồn với chấn thương của Vũ Văn ThanhHAGL hú hồn với chấn thương của Vũ Văn Thanh
Theo tin mới nhất, hậu vệ Vũ Văn Thanh đủ thể lực để ra sân vào cuối tuần này, dù trước đó anh đã gặp chấn thương ở vòng 1.
Công Phượng, Văn Thanh trổ tài cắt tóc cho đồng độiCông Phượng, Văn Thanh trổ tài cắt tóc cho đồng đội
Mới đây, Công Phượng và Văn Thanh trổ tài lẻ khi tự tin cắt tóc cho tân binh Hữu Tuấn vừa cập bến HAGL cách đây chưa lâu.
Văn Thanh vắng mặt ở trận đấu chia tay mùa giải của HAGLVăn Thanh vắng mặt ở trận đấu chia tay mùa giải của HAGL
Với việc nhận đủ số thẻ phạt theo quy định, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng của CLB HAGL ở mùa giải năm nay sẽ diễn ra vào cuối...
ẢNH: Phút tỏa sáng của Văn Thanh không cứu HAGL khỏi trận thua muối mặtẢNH: Phút tỏa sáng của Văn Thanh không cứu HAGL khỏi trận thua muối mặt
Bàn thắng rút ngắn tỷ số của Văn Thanh trong cuộc đối đầu giữa Viettel và HAGL tưởng như đã giúp đội khách có cơ hội có điểm trong chuyến hành quân ra Bắc....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X