Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh: "HLV Kiatisuk có khát khao đưa HAGL trở lại vinh quang"

Thứ Sáu 26/03/2021 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vũ Văn Thanh khẳng định HAGL đang dần tiến bộ chính nhờ nguồn cảm hứng từ HLV Kiatisuk.
Văn Thanh chính là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 3-0 của HAGL trước nhà ĐKVĐ Viettel ở vòng đấu vừa qua. Cầu thủ mang áo số 17 chơi năng nổ và ghi 2 bàn thắng góp phần đưa đội bóng Phố Núi lên đỉnh V.League lần đầu tiên sau 5 năm.

Văn Thanh HLV Kiatisak có khát khao đưa HAGL trở lại vinh quang hình ảnh
HLV Kiatisuk mang đến nguồn cảm hứng mới cho các cầu thủ HAGL ở mùa bong năm nay.
Trước mùa giải, bầu Đức tiết lộ rằng chính các cầu thủ đã đề xuất với ban lãnh đạo đội bóng về việc mời HLV Kiatisuk về dẫn dắt. Văn Thanh tiết lộ lý do dẫn tới điều này: "Các cầu thủ trong đội nhận thấy Kiatisuk có triết lý bóng đá phù hợp với đội, phù hợp với các cầu thủ và am hiểu bóng đá Việt Nam, vì ông từng gắn bó với đội nhiều năm thời còn thi đấu.

Hơn nữa, Kiatisuk là ngôi sao góp phần quan trọng nhất mang tới vinh quang cho HAGL trước đây, tạo nền móng thành tích cho đội. Và quan trọng hơn, ông ấy có khát khao đưa đội bóng trở lại vinh quang".

Về mục tiêu trước mắt, Văn Thanh cho biết HAGL sẽ cố gắng lọt vào top 6 đội dẫn đầu sau giai đoạn 1. Cầu thủ người Hải Dương cũng tỏ ra vô cùng háo hước trước cuộc đối đầu với thần tượng Lee Nguyễn ở vòng 6 V.League 2021, anh khẳng định HAGL sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn khi được chơi trên sân nhà Pleiku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X