Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Văn Thanh: "HAGL không phải dạng vừa đâu"

Thứ Tư 31/03/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vũ Văn Thanh tin rằng HAGL đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk và thành công chỉ là chuyện sớm muộn.
Lần đầu tiên sau 17 năm, HAGL mới lại dẫn đầu BXH V.League ở 2 vòng đấu liên tiếp. Đội bóng của HLV Kiatisuk đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt so với những mùa giải trước, và Vũ Văn Thanh tin rằng HAGL đang là một đội bóng không dễ đánh bại ở V.League 2021.

Vũ Văn Thanh HAGL
Vũ Văn Thanh và các đồng đội đang chơi rất hay ở V.League 2021.

Chia sẻ với Bongdaplus, hậu vệ người Hải Dương cho biết: "HLV Kiatisuk đã mang đến những điều mới mẻ. Sự mới mẻ được tiếp nhận bắt đầu từ tinh thần. Chúng tôi cảm thấy thoải mái, tự tin kể từ khi HLV Kiatisuk lên dẫn dắt. Tôi nghĩ, đây là điểm mấu chốt của HAGL. Chúng tôi cũng được bổ sung những cầu thủ giỏi. So với trước, mọi thứ đã được cải thiện đáng kể và chúng tôi sẽ còn làm những điều tốt hơn nữa".

Một nhân vật khác đang truyền cảm hứng cho các cầu thủ HAGL là chủ tịch Đoàn Nguyên Đức. Ở những mùa giải trước, hiếm khi chúng ta thấy bầu Đức có mặt trên khán đài để theo dõi đội bóng thi đấu, nhưng điều đó đã xuất hiện nhiều hơn kể từ khi HLV Kiatisuk trở lại Phố Núi.

Văn Thanh chia sẻ: "Nói gì thì nói, đôi khi chúng tôi nhìn lên khán đài để mà đá. Chú Ba luôn mang đến cho các cầu thủ cảm giác gì đó rất lạ. Chú Ba có thể khiến chúng tôi ngại ngùng, nhưng chú cũng là người thổi bùng ngọn lửa tinh thần chiến đấu. Chúng tôi có được như ngày hôm nay tất cả đều nhờ chú Ba và các thầy đã dạy dỗ. Trong thâm tâm, tôi cũng như các đồng đội luôn muốn làm được điều gì đó để xứng đáng với tình cảm to lớn ấy".


HLV Kiatisuk được các cầu thủ tin tưởng, được bầu Đức tin tưởng. Văn Thanh cho rằng mối quan hệ thân thiết giữa HLV Kiatisuk và bầu Đức sẽ là điểm tựa để HAGL gặt hái những thành công: "Tôi có cảm giác chú Ba và HLV Kiatisuk như 'cặp đôi hoàn hảo'. Có lẽ, họ thân nhau từ lâu và nay gặp lại càng hiểu, càng gắn bó hơn. Trên thế giới khi một vị Chủ tịch đã trân trọng, tin tưởng một HLV thì thành công chỉ là câu chuyện sớm muộn. Tôi tin, HAGL sẽ chơi tốt và chúng tôi không phải dạng vừa ở V.League 2021".

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X