Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết: "Về thành tích, bóng đá Việt Nam là số 1 Đông Nam Á"

Thứ Tư 07/08/2019 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Becamex Bình Dương, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết đã đưa ra quan điểm về việc bóng đá Việt Nam đang là số 1 ở Đông Nam Á.

Bóng đá Việt Nam là số 1 Đông Nam Á?

Sau khi ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, CLB Hà Nội cũng giành chiến thắng trong trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Một số ý kiến cho rằng bóng đá Việt Nam đang là số một ở khu vực Đông Nam Á thời điểm hiện tại.

Văn Quyết Về thành tích, bóng đá Việt Nam là số 1 Đông Nam Á hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trong phòng họp báo khi bóng đá Việt Nam là số 1 ở Đông Nam Á ở AFC Cup 2019.
Đánh giá về ý kiến này, tiền đạo Văn Quyết cho biết: “Về thành tích thì đúng là số 1, nhưng các nền bóng đá ở Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia không chênh lệch nhau nhiều, có trận thắng trận thua. Dù sao đi nữa, chúng ta đang có lợi thế nhất định khi vô địch AFF Cup và AFC Cup khu vực”.
Đang có phong độ cao sau khi bình phục chấn thương, Văn Quyết gửi lời cảm ơn tập thể đội. Đồng thời, thủ quân của Hà Nội FC cũng cảm ơn bác sĩ Choi của ĐT Việt Nam.

Lo ngại về thể lực cầu thủ

Trong năm 2019, Hà Nội FC liên tục phải chinh chiến trên nhiều đấu trường từ vòng loại AFC Champions League, V-League, Cúp quốc gia và AFC Cup. Điều đó khiến thể lực của các cầu thủ Hà Nội bị bào mòn thể lực, thậm chí nhiều cầu thủ còn đang dính chấn thương như trường hợp của Đình Trọng hay Oseni.
HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: “Không chỉ Hà Nội mà Bình Dương cũng ảnh hưởng nhiều về thể lực. Thời tiết cũng như di chuyển bảo mòn thể lực cầu thủ, rất dễ dẫn tới chất thương”.
Chiến lược gia của Hà Nội đánh giá trận đấu với Bình Dương tại chung kết AFC Cup 2019 là lịch sử của bóng đá Việt Nam. Vì vậy, Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC sẽ thi đấu nghiêm túc trong trận đấu với Altyn Asyr tại bán kết liên khu vực.
Trận đấu tiếp theo của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019 là gặp Altyn Asyr (Turkmenistan) trận lượt đi vào ngày 20/8.

Tổng hợp Hà Nội 1-0 Bình Dương:


N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Vô địch Đông Nam Á, Hà Nội cần bao nhiêu trận nữa để vô địch châu lục?
Đánh bại Bình Dương trong trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu thêm 5 trận nữa từ giờ cho đến đầu tháng 11/2019 nếu muốn...
Hà Nội 1-0 (2-0) Bình Dương (KT): Tấn Trường mắc sai sót, Hà Nội vô địch AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á
Tại trận lượt về chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hà Nội tiếp tục có chiến thắng 1-0 trên sân nhà Hàng Đẫy hệt như kết quả trận lượt đi, qua đó chính...
Sao Hà Nội đặt mục tiêu trở thành Vua phá lưới AFC Cup 2019
Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ LĐBĐ Châu Á AFC, tiền đạo Pape Omar của Hà Nội FC khẳng định quyết tâm ghi bàn để trở thành Vua phá lưới giải đấu.
Hà Nội đón tin dữ của Quang Hải trước thềm chung kết AFC Cup
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã gặp một chấn thương trong buổi tập cuối cùng của CLB Hà Nội trước trận chung kết AFC Cup lượt về với Bình Dương tối nay.
Chung kết AFC Cup 2019: Nhà vô địch AFF Cup thách thức Hà Nội FC
Trước trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực ĐNÁ, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã hạ quyết tâm lật ngược thế cờ trước chủ nhà Hà Nội để giành vé đi tiếp.
Chung kết AFC Cup: Hùng Dũng chỉ tên cầu thủ mà cả đội Hà Nội cần học tập
Chia sẻ trước trận chung kết lượt về AFC Cup 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lấy “gương sáng” Trần Đình Trọng để các đồng đội noi gương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X