Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết nói gì về thông tin Quang Hải có thể rời Hà Nội FC?

Thứ Hai 14/03/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Văn Quyết chia sẻ rằng tập thể luôn cao hơn cá nhân trước những thông tin liên quan đến tương lai của Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải có thể rời Hà Nội FC


Sau trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Chun Jae Ho của Hà Nội FC cho biết Nguyễn Quang Hải không ra sân vì chấn thương lưng. Tuy nhiên theo một số thông tin, Quang Hải và Hà Nội hiện đang chưa đạt được sự thống nhất liên quan đến việc gia hạn khi hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào ngày 12/4/2022.

Trong buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu bù với CLB Thanh Hóa, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết khi được hỏi về chuyện của Quang Hải chia sẻ: “Cầu thủ là những người chuyên nghiệp. Đội bóng luôn có suy nghĩ tích cực, luôn lớn hơn cá nhân. Tất nhiên, Hà Nội FC vẫn luôn mong muốn Quang Hải ở lại đội bóng”. 

“Còn về tinh thần, tôi nghĩ toàn đội rất tốt, không có sự ảnh hưởng lớn. Đội bóng có 30 người, ra sân 11 người thì tập thể vẫn luôn cao hơn cá nhân. Toàn đội giữ sự tập trung để thi đấu tốt trên sân nhà. Tôi xin phép không chia sẻ về trường hợp của Quang Hải”.


Văn Quyết Hà Nội FC
Văn Quyết Hà Nội FC
 
Trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh, nhiều trụ cột của Hà Nôi FC như Văn Quyết, Thành Lương, Hùng Dũng,… không ra sân từ đầu. Văn Quyết thừa nhận do nhiều cầu thủ mới trở lại tập luyện sau khi nhiễm covid-19 nên không thể ra sân, ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần của các cầu thủ. 

Trước sự quan tâm về giá trị của một cầu thủ nội, Văn Quyết chia sẻ: “Cách quan sát của tôi thì không chỉ V-League mà bóng đá thế giới cũng vậy, có rất nhiều đội bóng mua nhiều siêu sao về, cũng có những cầu thủ giá trị chỉ bằng cầu thủ Việt Nam. Sự chênh lệch này hết sức bình thường, đội bóng nào cũng vậy”. 

“Mấu chốt là sự cân bằng, điều phối các ngôi sao, gắn kết để duy trì tính ổn định, đặc biệt là đạt được chức vô địch thì các ngôi sao ngoài việc toả sáng phải có những đóng góp lớn, trách nhiệm lớn”. 

“Còn việc thiệt thòi thì giá trị cầu thủ được khẳng định thông qua các thông số, thi đấu xuất sắc, đóng góp bao nhiêu bàn thắng, kiến tạo…. Điều đó sẽ giúp cầu thủ nâng cao giá trị. Nhiều cầu thủ cứ bảo đá hay nhưng thông số không tốt thì rất khó để đánh giá”.


Trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 16/3 trên SVĐ Hàng Đẫy. 


Tổng hợp Hà Nội 0-0 TP Hồ Chí Minh (V-League 2022):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:

Quang Hải trở lại tập luyện sau chấn thương lưngQuang Hải trở lại tập luyện sau chấn thương lưng
Hai ngày sau khi vắng mặt ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và TP.HCM FC hôm thứ Bảy vừa qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội.
Quang Hải và CLB Hà Nội sẽ tiến hành đàm phán lần cuốiQuang Hải và CLB Hà Nội sẽ tiến hành đàm phán lần cuối
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng CLB Hà Nội sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán để tìm tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng vào ngày 15/3.
Người đại diện nói gì trước tin đồn Quang Hải xuất ngoại?Người đại diện nói gì trước tin đồn Quang Hải xuất ngoại?
Trên trang cá nhân của mình, đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lên tiếng về thông tin về việc ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC sắp chia tay đội bóng...
Quang Hải có thể xuất ngoại nếu từ chối gia hạn với Hà NộiQuang Hải có thể xuất ngoại nếu từ chối gia hạn với Hà Nội
Đang có nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ không còn là người của CLB Hà Nội khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc vào tháng sau.
Hoàng Vũ Samson mờ nhạt trong ngày gặp lại đội bóng cũHoàng Vũ Samson mờ nhạt trong ngày gặp lại đội bóng cũ
Trong ngày gặp lại đội bóng cũ là CLB Hà Nội, Hoàng Vũ Samson thi đấu mờ nhạt và không để lại nhiều dấu ấn.
Hùng Dũng nhắc nhở thủ môn Hà Nội cách xử lý an toànHùng Dũng nhắc nhở thủ môn Hà Nội cách xử lý an toàn
Có trận đầu tiên cho Hà Nội FC sau một năm vắng bóng vì chấn thương, Đỗ Hùng Dũng ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng trên sân trong thời điểm khó khăn.
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X