Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết nghỉ 1 tháng vì chấn thương vai

Thứ Bảy 31/12/2016 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại ở trận Siêu Cúp QG, Hà Nội FC còn phải trả giá khi tiền vệ Văn Quyết dính chấn thương vai và nghỉ thi đấu 1 tháng.
Van Quyet nghi 1 thang vi chan thuong vai hinh anh
Văn Quyết thi đấu lăn xả ở trận Siêu cúp

Ở trận Siêu Cúp QG vừa qua, Hà Nội FC đã thất bại trên chấm luân lưu trước Than Quảng Ninh sau khi đội hòa nhau 3-3 ở 90 phút chính thức. Ngoài việc để tuột mất danh hiệu đầu mùa, đội bóng thủ đô còn phải đón nhận tổn thất không nhỏ khi tiền vệ Văn Quyết dính chấn thương vai và sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Cụ thể, trong một tình huống tranh chấp cuối trận, Văn Quyết bị ngã và đối thủ ngồi thẳng vào vai. Ngay lập tức, các bác sĩ vào chăm sóc và đưa ra quyết định phải thay người. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Văn Quyết chịu tổn thương cơ vai và thậm chí là bị rạn xương vai.

"Chắc chắn Văn Quyết không bị gãy xương vai rồi, đó là điều may mắn cho Quyết. Các bác sĩ cho rằng Quyết bị tổn thương cơ và xương ở vai. Một vài ngày tới, Văn Quyết sẽ đi chụp phim MRI để biết chính xác mức độ chấn thương và cần bao nhiêu ngày để hồi phục", Chủ tịch Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội cho biết.

Văn Quyết dự đoán mất khoảng 1 tháng và như vậy, anh cũng mất 5 trận đấu, bao gồm 4 trận V-League và 1 trận ở AFC Champions League. Đây được xem là tổn thất cực lớn với Hà Nội FC bởi tiền vệ đa năng này là quân bài tấn công rất quan trọng.

Bên cạnh Văn Quyết, Hà Nội FC cũng chịu thêm tổn thất về lực lượng khi Samson bị tái phát bệnh phổi mắc phải ở giai đoạn lượt về mùa giải trước. Ở trận tranh Siêu Cúp 2016, HLV Chu Đình Nghiêm có đăng ký Samson nhưng không sử dụng một phút nào.

Tuy nhiên, nhìn một cách tích cực thì sự vắng mặt của bộ đôi nói trên cũng tạo cơ hội cho những tân binh được thử sức ở V-League mùa tới. Hai bản hợp đồng mới khá được chờ đợi của Hà Nội FC là tiền đạo Trịnh Duy Long và tiền vệ Hồ Minh Dĩ hy vọng sẽ được trao cơ hội ra sân thời gian tới.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X