Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết: "Mong anh em cầu thủ hãy biết trân trọng đôi chân của nhau"

Thứ Tư 24/03/2021 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chấn thương của Hùng Dũng, Văn Quyết đã gửi thông điệp đầy ý nghĩa đến những người đồng nghiệp để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra trong tương lai.
Khi Đỗ Hùng Dũng phải rời sân bằng cáng, Văn Quyết là người đi theo anh tới tận xe cấp cứu để động viên. Cũng chính Quyết đã chăm sóc, vệ sinh thân thể cho đàn em trong bệnh viện trước khi người thân của Hùng Dũng có mặt.

Văn Quyết gửi thông điệp ý nghĩa sau chấn thương của Hùng Dũng hình ảnh
Văn Quyết liên tục động viên Hùng Dũng khi anh phải rời sân bằng cáng.
Về khoảnh khắc gặp Hùng Dũng trong bệnh viện, thủ quân của CLB Hà Nội chia sẻ với Thanh Niên: "Khi thấy tôi và anh em vào thăm, Hùng Dũng nói với tôi 'em ổn rồi anh'. Tôi biết Hùng Dũng là đứa mạnh mẽ, nói vậy để đồng đội và gia đình bớt lo cho nó. Thực sự, với vết thương như thế mà nói ổn khi chưa phẫu thuật thì sao tin được. Giờ chỉ biết động viên nó mau sớm vượt qua và mong ca phẩu thuật sẽ thành công".

Ở vòng đấu đầu tiên của V.League 2021, Đỗ Hùng Dũng cũng phải rời sân sớm sau pha vào bóng nguy hiểm của cầu thủ trẻ bên phía Nam Định. Do giải đấu tạm hoãn, anh chỉ bỏ lỡ duy nhất 1 trận đấu của Hà Nội trong thời gian dưỡng thương. Sự trở lại của Hùng Dũng giúp Hà Nội có 2 chiến thắng liên tiếp trước Hải Phòng và Thanh Hóa, trước khi tiếp tục dính chấn thương ở trận đấu với TP. HCM tối 23/3 vừa qua.

Việc Hùng Dũng gặp phải chấn thương nặng khi đang ở độ chín của sự nghiệp là điều đáng tiếc không chỉ với cá nhân anh. Va chạm trong bóng đá là điều khó tránh khỏi, tuy nhiên các cầu thủ cũng cần hạn chế những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết để bảo vệ những người đồng nghiệp của mình.

video
VIDEO: Văn Quyết chăm sóc Hùng Dũng trong bệnh viện.
Cũng qua sự việc này, Văn Quyết gửi thông điệp đến các cầu thủ bóng đá Việt Nam: "Khá buồn cho Hùng Dùng vì nó đang ở trong những ngày tháng đẹp nhất của đời cầu thủ. Bị chấn thương chen ngang thế này khiến cho sự nghiệp bị đứt quãng. Mong rằng sau tình huống này, anh em cầu thủ bóng đá Việt Nam hãy biết trân trọng đôi chân của nhau. Bởi đó là cần câu cơm nuôi bản thân và cả gia đình".

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, ca phẫu thuật của Hùng Dũng sáng 24/3 đã được thực hiện thành công. Anh đã tỉnh táo trở lại và chuyển sang phòng hồi sức. Bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người thực hiện ca phẫu thuật cho Hùng Dũng cho biết anh cần ít nhất 5 tháng để hồi phục trước khi trở lại với sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X