Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết bị thẻ đỏ, HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn trọng tài lạm dụng thẻ

Thứ Tư 06/03/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng 2-0 trước Viettel, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định trọng tài quá lạm dụng trong việc rút thẻ dẫn tới bất lợi cho Hà Nội FC.

Trọng tài lạm dụng thẻ
 

Trong trận derby Thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội FC, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm dẫn trước hai bàn một cách chóng vánh nhờ công của Olaha và Oseni. Nhưng tấm thẻ đỏ của Văn Quyết vào đầu hiệp hai đã khiến Hà Nội FC rơi vào thế bất lợi.

HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn trọng tài lạm dụng thẻ  hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm phàn nàn trọng tài lạm dụng thẻ.
Dù bảo toàn được tỉ số để giành chiến thắng 2-0, HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu vẫn không thực sự hài lòng: “Trận đấu này căng thẳng và quyết liệt, trọng tài hơi lạm dụng thẻ trong trận đấu này. 
 
“Nếu không có thẻ thì cầu thủ sẽ xử lý tự tin hơn. Khi đã có thẻ, họ thường chơi rất sợ bởi bị thẻ sẽ thiếu người”.
 
HLV trưởng của Hà Nội FC cũng không hài lòng về quyết định của trọng tài trong tình huống Quế Ngọc Hải vào bóng với Văn Kiên thời điểm cuối trận. Ông tiết lộ ống đồng của Văn Kiên đã bị hằn bốn vết đinh giầy, khẳng định đó là tình huống va chạm cực kỳ nguy hiểm có thể dẫn tới chấn thương nặng.
 

Tiết lộ về lịch tập trung U23 Việt Nam
 

Trong đợt tập trung ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị vòng loại U23 châu Á 2020, Hà Nội FC là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 7 gương mặt. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô chưa thể nhả người ngay do chuẩn bị phải thi đấu với Tampines Rovers (Singapore) trên sân khách tại vòng bảng AFC Cup 2019.
 
Chia sẻ về kế hoạch sử dụng cầu thủ, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Văn phòng đội tuyên có trao đổi và tôi thống nhất các bạn U23 sẽ tập trung sau trận đấu này. Đến tối mùng 8/3, đội tuyển trả về để CLB đá bên Singapore, rồi ngày 13/3 sẽ quay lại tập trung”.
 
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện bình thường nhưng hồi phục hoàn toàn. Còn Quang Hải cần một trận đấu giải tỏa để trở lại phong độ tốt nhất.

Tổng hợp Viettel 0-2 Hà Nội:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Link xem trực tiếp Viettel Hà Nội vòng 3 VĐQG Wake Up 247
Link xem Viettel vs Hà Nội 19h00 hôm nay 6/3, trực tiếp bóng đá Viettel và Hà Nội FC vòng 3 V-League 2019 tường thuật trực tuyến trên Bóng đá 24h, BĐTV
Quế Ngọc Hải khó tham dự trận derby thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội FC
Trung vệ Quế Ngọc Hải được đánh giá ít có khả năng tham dự trận Derby thủ đô giữa Viettel vs Hà Nội FC do bất ngờ gặp vấn đề về cổ chân.
Viettel 0-2 Hà Nội (KT): Văn Quyết nhận thẻ đỏ, nhà ĐKVĐ vẫn thắng trận derby Thủ đô
Với sức mạnh và bản lĩnh vượt trội, CLB Hà Nội đã vượt qua người hàng xóm trong trận derby Thủ đô tại vòng 3 V-League 2019, kể cả khi chỉ còn 10 người trên sân...
Nhận định Viettel vs Hà Nội (19h00 ngày 6/3): Siêu sao đại chiến
Trận đấu có thể nói là đáng chờ đợi nhất từ đầu giải V-League sẽ diễn ra vào tối nay. Dưới đây là những nhận định Viettel vs Hà Nội, vòng 3 giải vô địch quốc...
Viettel vs Hà Nội: Quang Hải chỉ ra ngôi sao nguy hiểm nhất của đối thủ
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã đánh giá rất cao một gương mặt của đội bóng quân đội Viettel trước màn chạm trán giữa hai đội vào tối mai.
Bầu Đức lại “đá xoáy” CLB Hà Nội chuyện vô địch V-League
Trao đổi với giới truyền thông, ông chủ CLB HAGL thừa nhận việc vô địch V-League ở thời điểm này là không còn khả thi khi mà vẫn còn tồn tại tình trạng một ông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X