Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến vẫn nặng nề, Ninh Bình thua Đồng Nai

Chủ Nhật 03/03/2013 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được HLV Nguyễn Văn Sỹ tung vào sân ở hiệp hai nhưng Quyến 'Béo' nặng nề không có một cú sút về khung thành Đồng Nai.

Lần đầu tiên Đồng Nai góp mặt ở sân chơi ở V-League nên trước trận đấu không khí tại sân vận đồng ở thành phố Biên Hòa khá rạo rực. Bất chấp thời tiết nắng gay gắt nhưng hơn 10.000 khán giả đã kéo đến sân đến sân ủng hộ thầy trò HLV Trần Bình Sự. Và đáp lại sự cuồng nhiệt của cổ động viên nhà, các cầu thủ Đồng Nai đã có màn chào V-League khá ấn tượng. Dù chỉ thắng tối thiểu Ninh Bình 1-0 nhưng lối chơi máu lửa và tạo nhiều cơ hội ăn bàn của cầu thủ đội nhà khiến khán giả Đồng Nai không thể vui hơn.

Niềm vui chiến thắng của cầu thủ Đồng Nai
Niềm vui chiến thắng của cầu thủ Đồng Nai

Với sự cổ động cuồng nhiều của khán giả nhà, Đồng Nai chơi cực kỳ chơi hứng khởi sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 4, trung vệ Van Bankel trong tình huống dâng cao tấn công bên cánh phải đã bấm bóng chính xác để cho cầu thủ nhập tịch Lê Hoàng Phát Thierry vẩy bóng qua tầm khống chế của thủ môn Quang Huy, mở tỷ số cho Đồng Nai.
Bất ngờ bị dẫn bàn sớm, các cầu thủ Ninh Bình cố gắng gia tăng sức tấn công, nhưng những tình huống dứt điểm đầu tiên của đội khách chưa gây được nguy hiểm cho khung thành thủ môn Thanh Diệp. Phút 11, Timothy tung ra cú dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch khung thành Đồng Nai. Phút 23, Danh Ngọc đá phạt cực kỳ hiểm hóc nhưng thủ môn Thanh Diệp chơi cảnh giác nên đã kịp thời đẩy bóng ra.

Chủ động chơi chắc sân nhà, các cầu thủ Đồng Nai có những đợt phản công đầy sắc nét. Phút 30, Kisika Henry thoát xuống đá trống trải và ra chân nhanh nhưng không thắng được thủ môn Quang Huy. Trước khi hiệp một kết thúc, tiền đạo mang áo số 10 chủ nhà còn bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn khác, khiến khán giả đầy tiếc nuối.

Sau giờ giải lao, Ninh Bình gia tăng sức ép để tìm bàn thắng. Tuy nhiên, các tiền đạo đội khách, trong đó có chân sút được kỳ vọng Timothy vẫn không có nhiều cơ hội bắn phá khung thành chủ nhà. Những pha tấn công xâm nhập vòng cấm địa của đội khách dễ dàng bị hóa giải. Trong đó cựu trung vệ Bình Dương Danny Van Bakel với chiều cao lý tưởng đã đánh bật các pha nhồi bóng của các cầu thủ Ninh Bình.

Chơi bế tắc trong tấn công, HLV Nguyễn Văn Sỹ phải đưa Mạnh Dũng thế chỗ Danh Ngọc. Khi ra sân tuyển thủ quốc gia Danh Ngọc đã có thái độ không hài lòng với quyết định thay người của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Nhưng lắc léo của tiền vệ cánh trái Mạnh Dũng cũng không đủ giúp các đường lên bóng của Ninh Bình khá hơn. Phút 60, khán giả sân Đồng Nai đã mừng rỡ khi cậu bé vàng một thời Văn Quyến được tung vào sân thay cầu thủ nhập tịch Đinh Văn Tá. Tuy nhiên, Quyến “Béo” vẫn nặng nề, anh không dám cầm bóng và cũng không có một cú sút nào về khung thành Đồng Nai.

Ninh Bình đành nhận thất bại đầu tiên tại V-League, trong khi đó khán giả Đồng Nai hài lòng với màn chào sân của thầy trò HLV Trần Bình Sự.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X