Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyến từ chối quay lại bóng đá để phụng dưỡng mẹ già

Chủ Nhật 28/12/2014 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như tin đã đưa, Văn Quyến đang có cơ hội trở lại sự nghiệp sân cỏ trong màu áo Cần Thơ tại V-League 2015. Tuy nhiên trước ngày lên đường vào Tây đô, tiền đạo xứ Nghệ đã quyết định ở lại để phụng dưỡng mẹ già đang bị bệnh.

Van Quyen tu choi quay lai bong da de phung duong me gia hinh anh
Văn Quyến và mẹ

Cuối mùa giải trước, sau khi CLB Ninh Bình vướng vào án bán độ tại AFC Cup 2014 và bị giải thể, Văn Quyến cũng đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 30 để chuyển sang kinh doanh. Đồng thời cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam một thời cũng muốn trở về sống ở gần mẹ, người anh yêu quý nhất sau nhiều năm lăn lội thi đấu. Tuy nhiên, sau khi HLV Nguyễn Văn Sỹ về dẫn dắt Cần Thơ thì ông cũng muốn tạo cho Quyến “béo” cơ hội trở lại thi đấu.

Ban đầu, Văn Quyến đã lập tức đồng ý với lời mời của đội bóng Tây đô bởi dù sao anh cũng đang nhàn rỗi sau thời gian giải nghệ. Chưa kể CLB XSKT Cần Thơ cũng đưa ra một chế độ đãi ngộ khá hậu hĩnh với một cầu thủ 30 tuổi như Quyến đó là mức lương 25 triệu đồng/ tháng và lót tay 350 triệu. Tưởng chừng như NHM sẽ được chứng kiến tiền đạo người Nghệ An sẽ thi đấu tại V-League 2015 thì bất ngờ vào phút cuối Văn Quyến đã từ chối trở lại sân cỏ vì lý do bất khả kháng.

Được biết, gia đình Văn Quyến vốn lâu nay chỉ có hai mẹ con, thời gian gần đây mẹ của anh sức khỏe đã suy yếu nên cần có người ở gần chăm sóc. Dù rất muốn trở lại sân cỏ thi đấu nhưng vì là trụ cột trong gia đình nên cầu thủ người Nghệ An không đành lòng để mẹ già ở nhà một mình. Cuối cùng, Văn Quyến đã phải thất hứa với HLV Nguyễn Văn Sỹ là CLB Cần Thơ.

Văn Quyến cho biết về quyết định từ chối CLB Cần Thơ: “Bản thân tôi đang cảm thấy rất khó xử khi đã nhận lời với HLV Nguyễn Vẵn Sỹ và lãnh đạo đội bóng Cần Thơ nhưng không thể hoàn thành lời hứa. Đây là lý do bất khả kháng, vì mẹ tôi đang rất yếu nên bắt buộc tôi phải ở nhà phụng dưỡng mẹ. Vì thế tôi chắc chắn không thể trở lại thi đấu được nữa. Nhiều ngày nay mẹ tôi không được khỏe và là người con duy nhất tôi không thể xa mẹ ở thời điểm này được, dù trong tâm tôi rất muốn được thử sức lần cuối trên sân cỏ”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X