Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Văn Lâm lần đầu lên tiếng, Sỹ Mạnh có động thái xoa dịu dư luận

Thứ Ba 12/09/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã bất ngờ lên tiếng sau vụ xô xát xảy ra tại CLB Hải Phòng.

Như các thông tin đã đưa, sau thất bại tại vòng 17 V-League ngay tại sân nhà Lạch Tray trước Bình Dương, thủ môn ĐTQG Đặng Văn Lâm đã bị ‘người đàn anh’ là trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh tấn công. Vụ việc này đã khiến thủ thành sinh năm 1993 bị chấn thương, đồng thời tạo nên một làn sóng giận dữ của cộng đồng mạng.

Thu mon Van Lam lan dau len tieng, Sy Manh co dong thai xoa diu du luan hinh anh
Văn Lâm phủ nhận việc chia tay bóng đá Việt Nam

Ngay sau sự việc này, mới đây thủ thành trẻ tuổi mang nửa dòng máu Việt đã bất ngờ lên tiếng với báo giới. Theo đó, Lâm ‘tây’ phủ nhận việc bỏ V-League để trở lại Nga thi đấu. Anh cho biết: "Hiện tại tôi vẫn đang ở nhà người thân ở Hà Nội chứ chưa về Nga như báo chí đưa tin. Từ lúc xảy ra vụ việc, tôi chưa có bất cứ phát biểu nào với truyền thông cả.

Ngay cả việc tôi tuyên bố không tiếp tục thi đấu ở V-League nữa cũng không đúng. Tôi không hiểu thông tin đấy ở đâu ra. Hiện tại, tôi đang tập trung chữa trị chấn thương của mình và xin phép không bình luận gì thêm về vụ việc. Tôi muốn tập trung chữa chấn thương trước khi nghĩ đến chuyện tương lai".

Với chấn thương bàn chân gặp phải, Văn Lâm có thể phải nghỉ thi đấu trong vòng 1, 2 tuần. Trong trường hợp xấu nhất, có thể anh sẽ lỡ trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2019 với Campuchia vào ngày 10/10 tới. Đó thực sự sẽ là một tổn thất lớn với ĐT Việt Nam khi mà lúc này, Đặng Văn Lâm đang là cái tên mang lại nhiều sự tin tưởng nhất ở vị trí thủ môn.

Ở một diễn biến khác, ‘thủ phạm’ của vụ việc Lê Sỹ Mạnh đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi về sự việc vừa qua trên trang cá nhân. Đồng thời, anh cũng đã xóa status trước mang tính thách thức với thủ thành Văn Lâm.

Sỹ Mạnh chia sẻ: “Chúng tôi đã cũng ban lãnh đạo bắt tay nhận lỗi xong là xong . Xin lỗi ban lãnh đạo ban huấn luyện người hâm mộ vì những việc không đáng có . Đề nghị 1 số anh em báo mạng của tôi cũng dựng lại đúng sự thật . Cảm ơn”.

Tuy vậy, theo ý kiến của người hâm mộ, lời xin lỗi của Sỹ Mạnh vẫn đầy thách thức và chưa có động thái chân thành để khép lại vụ việc.

Các tin bài khác về sự việc đinh đám mới nhất của bóng đá Việt Nam

Thủ môn Đặng Văn Lâm từng bị đuổi khỏi HAGL
Năm 2011, Văn Lâm bị nhắc nhở ở U19 Việt Nam. Sau đó tới năm 2013, CLB chủ quản HAGL cũng cắt hợp đồng với thủ môn Việt kiều sau lần anh to tiếng với BHL đội...
​Đánh thủ môn Đặng Văn Lâm, Lê Sỹ Mạnh bị Hải Phòng sa thải
Chiều 11-9, trợ lý HLV 33 tuổi Lê Sỹ Mạnh đã bị ban lãnh đạo CLB Hải Phòng sa thải một ngày sau khi anh đánh thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm sau trận thua...
NÓNG: Thủ môn Văn Lâm của Hải Phòng bị đồng đội hành hung
Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm mới đây đã chia sẻ một bức hình gây sốc trên mạng xã hội Instagram, làm dấy lên thông tin về việc cầu thủ này bị hành hung sau...

 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X