Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Thủ môn Văn Lâm của Hải Phòng bị đồng đội hành hung

Thứ Hai 11/09/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm mới đây đã chia sẻ một bức hình gây sốc trên mạng xã hội Instagram, làm dấy lên thông tin về việc cầu thủ này bị hành hung sau thất bại của đội nhà ở vòng 17 V-League.


Ngày hôm qua, thủ thành CLB Hải Phòng Đặng Văn Lâm đã bất ngờ đăng tải một bức hình lên trang Instagram. Tấm ảnh cho thấy thủ thành ĐT Việt Nam đã bị thương ở chân trái và phải di chuyển nhờ đôi nạng. Tuy nhiên sẽ không có gì bất ngờ khi anh không đính kèm thông điệp bằng tiếng Anh có nội dung “Tôi không phải là một tên côn đồ. Tôi là một cầu thủ. Tôi về Việt Nam là để chơi bóng chứ không để gây sự”.
NONG Thu mon Van Lam cua Hai Phong bi dong doi hanh hung hinh anh
Thủ thành Văn Lâm và 'lời kêu cứu' trên mạng xã hội

Đáng chú ý là điều này lại diễn ra ngay sau thất bại 0-2 của đội chủ nhà Hải Phòng tại Lạch Tray trước cựu vương Becamex Bình Dương. Và cả hai bàn thua đó đều có những sai lầm của Văn Lâm khi anh phán đoán sai vị trí cản phá trái bóng, tạo cơ hội cho đối phương lập công. Trận thua này có lẽ đã khiến Văn Lâm bị xem như ‘tội đồ’ và là mục tiêu chỉ trích của NHM Hải Phòng.

Và theo thông tin mới nhất, có thể thủ môn gốc Việt đã bị hành hung trong phòng thay đồ. Theo nguồn tin từ đội bóng đất Cảng, tối ngày 9/9 khi Văn Lâm đang ở trong phòng riêng của mình với em trai, bất ngờ 1 thành viên trong BHL CLB Hải Phòng đã xông vào để… ‘nói chuyện’. Bất ngờ và sợ hãi trước hành động này, thủ môn Văn Lâm đã bỏ chạy, dẫn tới việc bị ngã và dính chấn thương mắt cá. Sau đó Lâm “tây” đã gọi điện cho một đồng đội đến giải cứu và đưa đi viện.

Với chấn thương này, Đặng Văn Lâm có thể phải nghỉ từ 1 đến 2 tháng. Anh gần như sẽ vắng mặt trong đợt tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Campuchia vào ngày 10/10.

NONG Thu mon Van Lam cua Hai Phong bi dong doi hanh hung hinh anh 2
Hình ảnh chấn thương 'bất ngờ' của Văn Lâm sau trận thua của Hải Phòng

Mặc dù sự việc sau đó được lãnh đạo CLB Hải Phòng yêu cầu các cầu thủ không được để rò rỉ thông tin ra bên ngoài nhưng theo thông tin mới nhất, người gây sự Lâm “Tây” chính là Sỹ Mạnh - cầu thủ mới giải nghệ và từng là đồng đội của Văn Lâm. Được biết thêm, ngay sau khi vụ việc xảy ra, HLV trưởng Trương Việt Hoàng đã gọi những người trong cuộc đến nói chuyện và khuyên giải.

Tuy nhiên trao đổi với Zing.vn, cựu tuyển thủ quốc gia Lê Sỹ Mạnh phủ nhận chuyện anh có mâu thuẫn hoặc xô xát với Đặng Văn Lâm. Sỹ Mạnh từ chối bình luận về phong độ của đội bóng và các cầu thủ trong trận thua trước Bình Dương. Anh cũng cho biết mình đã gặp Văn Lâm sau trận đấu đó nhưng từ chối tiết lộ thời điểm diễn ra cuộc gặp giữa đôi bên.

Chia sẻ về tình trạng quan hệ giữa mình với Văn Lâm, Sỹ Mạnh nói: “Nó (Văn Lâm) là bố anh mà, tại anh láo với nó nên nó thế thôi”. Sau đó, Sỹ Mạnh còn nhiều lần nhấn mạnh câu "nó là bố anh" với phóng viên.

Lúc này, ban huấn luyện CLB Hải Phòng vẫn chưa đưa ra bình luận gì cho việc này, trong khi Văn Lâm cũng xin phép không trả lời về vấn đề này. Tuy nhiên, với những gì đã diễn ra, chắc chắn câu chuyện này sẽ còn là đề tài thu hút sự chú ý của NHM trong những ngày sắp tới.

Trước đó, ngoại binh Errol Anthony Stevens và Andre Fagan đã tỏ ra rất bức xúc trước việc thủ môn Văn Lâm bị hành hung. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã nhận được thông tin và nhanh chóng vào cuộc.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định: “Tôi đã nhận thông tin và đang yêu cầu VPF, VFF làm việc lại với CLB để kiểm tra nguồn tin. Hiện tại, CLB Hải Phòng chưa báo cáo. Quyền quản lý con người thuộc về họ, chúng ta sẽ phải chờ xem. Mọi thông tin lúc này đều là không chính thức. Nhưng chắc chắn VFF sẽ xử lý vụ việc”.

Theo nguồn tin mới nhất, thủ môn Đặng Văn Lâm đã rời CLB Hải Phòng. Thủ môn sinh năm 1993 đang là sự lựa chọn số 1 của Hải Phòng và đội tuyển Việt Nam. Anh trưởng thành từ Nga, trở về chơi bóng ở Việt Nam từ năm 2011, trải qua một quãng thời gian khó khăn trước khi chinh phục được cả CLB Hải Phòng và đội tuyển. Văn Lâm được biết tới như một tấm gương của sự kiên trì, khổ luyện. Ở ngoài đời, anh rất hiền lành, chan hòa và được nhiều người yêu mến.

Lê Sỹ Mạnh sinh năm 1984. Anh là tiền đạo tài năng của tuyển Việt Nam, cùng thời với Công Vinh và Việt Thắng. Sỹ Mạnh từng khoác áo đội tuyển ở AFF Cup 2012. Ở CLB, Sỹ Mạnh từng có những thời gian chơi bóng tại Ninh Bình, Quảng Nam, Sài Gòn FC. Anh giải nghệ hồi năm 2015 để làm trợ lý ở CLB Hải Phòng.

Video: Hải Phòng 0-2 Bình Dương (Vòng 17 V-League 2017)

Thanh Long (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X