Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Hà Nội FC suýt gục xuống sân vì quá mệt sau trận thua Viettel

Thứ Năm 08/04/2021 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Viettel, Trần Văn Kiên khiến HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng khi suýt gục xuống sân nếu không có sự trợ giúp của Bùi Tiến Dũng.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Văn Kiên Caique Hà Nội vs Viettel
Trong bối cảnh Hà Nội FC vắng mặt một loạt trụ cột vì chấn thương và án treo giò, Văn Kiên là một trong những cầu thủ được đánh giá rất khó để tìm ra sự thay thế ở đội bóng Thủ đô thời điểm hiện tại.

Văn Kiên Dương Văn Hào Hà Nội vs Viettel
Văn Kiên được đánh giá rất cao ở sự bền bỉ khi chơi rất ổn định, chiếm vị trí số một ở hành lang cánh phải Hà Nội FC những mùa vừa qua.

Văn Kiên Dương Văn Hào Hà Nội vs Viettel
Văn Kiên ra sân đá chính ở 7 trong số 8 trận ở V-League 2021 trong màu áo Hà Nội FC, ngoại trừ sự vắng mặt trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh do nhận đủ 3 thẻ vàng. Đây cũng là một trong số những cầu thủ có tổng số phút thi đấu nhiều nhất của đội bóng Thủ đô mùa này (603 phút).

Văn Kiên Bùi Tiến Dũng Hà Nội vs Viettel
Sau trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel, Văn Kiên tỏ rõ sự mệt mỏi khi suýt gục xuống sân nếu không có "điểm tựa" là trung vệ Bùi Tiến Dũng bên phía đối thủ đỡ lấy.

Văn Kiên Bùi Tiến Dũng Hà Nội vs Viettel
Với 603 phút thi đấu ở V-League 2021, Văn Kiên là cầu thủ có tổng thời gian thi đấu trên sân nhiều thứ 4 của Hà Nội FC mùa này, sau những Bùi Tấn Trường, Lê Văn Xuân (630 phút) và Bùi Hoàng Việt Anh (617 phút).

Văn Kiên Bùi Tiến Dũng Hà Nội vs Viettel
Ngoài Lê Văn Xuân cũng chơi ở vị trí chạy cánh nhưng trẻ trung hơn, hai cầu thủ còn lại có số phút thi đấu nhiều hơn Văn Kiên đều thi đấu ở vị trí ít phải di chuyển hơn là thủ môn và trung vệ.

Văn Kiên Hà Nội vs Viettel
Trong khi các đồng đội xếp hàng chào khán giả vào cuối trận, Văn Kiên một mình lặng lẽ gục xuống sân với biểu hiện của việc mất sức.

Văn Kiên Hà Nội vs Viettel
Văn Kiên nằm trong số 47 cầu thủ được tiêm vắc xin phòng covid-19 theo kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam. Cầu thủ này được đánh giá là phương án khả dĩ để dự phòng cho Trọng Hoàng trên tuyển.

Văn Kiên Hà Nội vs Viettel
Phải mất một lúc khá lâu, Văn Kiên mới có thể di chuyển vào phòng thay đồ với sự hỗ trợ của bác sĩ.

Tổng hợp Hà Nội 0-1 Viettel:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Văn Kiên:


Hà Nội FC chính thức trói chân thành công máy leo biênHà Nội FC chính thức trói chân thành công máy leo biên
Trên trang Facebook chính thức, Hà Nội FC vui mừng thông báo đã chính thức gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Trần Văn Kiên.
Hà Nội FC chuẩn bị cùng lúc có 2 bản hợp đồng bom tấnHà Nội FC chuẩn bị cùng lúc có 2 bản hợp đồng bom tấn
Hà Nội FC chuẩn bị hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột Duy Mạnh và Văn Kiên khi hợp đồng cả hai đáo hạn sau mùa giải 2020.
Bạn gái Văn Kiên - Wags mới toanh của ĐT Việt NamBạn gái Văn Kiên - Wags mới toanh của ĐT Việt Nam
Wags Việt Nam vừa đón nhận thêm một gương mặt mới toanh đó chính là bạn gái Văn Kiên (hậu vệ ĐT Việt Nam): hot girl Diệu Anh.
VIDEO: Bộ ba cầu thủ Hà Nội phối hợp ghi bàn nhịp nhàng ở chung kết Kings Cup 2019VIDEO: Bộ ba cầu thủ Hà Nội phối hợp ghi bàn nhịp nhàng ở chung kết Kings Cup 2019
Bắt nguồn từ đường căng ngang của Văn Kiên, Quang Hải bỏ bóng điệu nghệ cho Đức Huy dứt điểm chuẩn xác mang về bàn gỡ hòa 1-1. Như vậy, cả 3 cầu thủ của Hà Nội...
Văn Kiên tiết lộ HLV Park Hang Seo đã có phương án đối phó với CuracaoVăn Kiên tiết lộ HLV Park Hang Seo đã có phương án đối phó với Curacao
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 6/6, cầu thủ Văn Kiên tiết lộ HLV Park Hang Seo đã lên phương án đối phó với Curacao trong trận chung kết Kings Cup 2019.
Văn Kiên: Sự nỗ lực và thành quả kỳ diệuVăn Kiên: Sự nỗ lực và thành quả kỳ diệu
Sau 2 năm đánh sập “cánh cửa” lên ĐTQG với cầu thủ từng mắc tiền sử bệnh tim như Trần Văn Kiên. Thế nhưng chứng kiến phong độ ấn tượng của hậu vệ trẻ xứ Nghệ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X