Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu hãy cẩn thận, vì pháo sáng tại Hà Lan còn kinh khủng hơn V-League

Thứ Năm 12/09/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối qua 11/9, một sự cố đáng buồn đã diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, khi một CĐV bị bắn pháo sáng gây bỏng nặng và nhập viện khẩn cấp.


CLB mới của Văn Hậu cũng nổi tiếng về pháo sáng

Trận cầu thuộc vòng 22 V-League đã phải gián đoạn vì hành động đáng lên án của một hooligan đội lốt CĐV, khi biến sân cỏ trở thành nơi bắn pháo. Một nữ CĐV đã bị pháo sáng bắn từ bên kia khán đài gây bỏng lưu huỳnh, chảy máu nhiều bên đùi trái và đang được điệu trị tại bệnh viện St. Paul.
Cũng trong trận này, Đoàn Văn Hậu không được đăng ký thi đấu do chuẩn bị gia nhập CLB Heerenveen tại giải Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1999 đang ngồi trên khán đài, và chờ ngày hoàn thành xong thủ tục để tới châu Âu thi đấu.

Văn Hậu hãy cẩn thận, vì pháo sáng tại Hà Lan còn kinh hơn V-League hình ảnh

Pháo sáng cũng là vấn nạn tại giải Hà Lan


Chắc hẳn, hậu vệ của ĐT Việt Nam không thể ủng hộ hành vi đốt pháo sáng làm loạn trận đấu. BTC V-League sẽ có hành động xử lý điều này. Còn về phía cá nhân Đoàn Văn Hậu, anh phải “làm quen” với những hình ảnh như vậy, do giải Eredivisie cũng bạo lực chẳng kém, thậm chí còn kinh khủng hơn nhiều, ngay tại chính CLB Heerenveen.
Tháng 4 vừa qua, đội bóng của Văn Hậu chạm trán CLB Feyenoord, và đã nếm mùi pháo sáng bởi nhóm ultras này. Ngay trong khi trận đấu diễn ra, một loạt rocket được fan Feyenoord bắn như tên lửa từ bên ngoài vào SVĐ, khiến các cầu thủ trên sân một phen hú hồn.

Văn Hậu hãy cẩn thận, vì pháo sáng tại Hà Lan còn kinh hơn V-League hình ảnh

Hình ảnh quen thuộc mỗi khi Heereenven thi đấu


Đó chỉ là một trong rất nhiều dẫn chứng về thói bạo lực tại giải bóng đá Hà Lan, nơi các cầu thủ thường xuyên phải thi đấu dưới bầu không khí mịt mù vì khói pháo. Thậm chí, trò pháo sáng còn được sử dụng ngay trước ngày diễn ra trận đấu, khi các hooligan… tấn công khách sạn đội khách để “dằn mặt” (kể cả CLB Heerenveen)
Tất nhiên chẳng ai mong muốn những điều như vậy xảy ra, nhưng với cá nhân Đoàn Văn Hậu – cầu thủ này cần phải chấp nhận cuộc sống bên lề sân cỏ tại Hà Lan, và phải cẩn thận vì pháo sáng tại V-League vẫn chỉ là muỗi.

VIDEO CĐV Feyenoord nã pháo vào sân vận động


Pháo sáng khiến một CĐV bị bỏng tại Hàng Đẫy là loại nào?
Nhiều người có thể tỏ ra khó hiểu về việc làm cách nào CĐV Nam Định lại có thể khiến một nữ CĐV ở phần sân đối diện bị bỏng vì pháo sáng. Đơn giản thôi, vì...
Pháo sáng nguy hiểm thế nào, vì sao không thể ngăn chặn CĐV đốt pháo sáng ở Hàng Đẫy?
Tối 11/9, một nữ CĐV đã bị thương và phải lên xe cấp cứu sau khi bị các CĐV quá khích của Nam Định ném pháo sáng vào người. Vậy pháo sáng gây nguy hiểm như thế...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X