Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức được khen ngợi trong trận hòa Quảng Nam

Chủ Nhật 20/05/2018 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 8 V-League, SLNA và Quảng Nam đã hòa nhau 1-1, và tiền vệ Phan Văn Đức được ca ngợi với phong độ rất cao thời gian gần đây.

SLNA chia điểm Quảng Nam


Trong trận đấu này, tiền vệ của U23 Việt Nam, Phan Văn Đức đã có pha lập công khá dễ dàng. Anh tận dụng rất tốt sự lơi lỏng của hàng thủ Quảng Nam, sau đó vung chân rất nhanh để phá lưới thủ thành Văn Cường. Đáng tiếc, SLNA không thể giữ lại 3 điểm, khi Claudecir gỡ hòa ở trong hiệp 2.
 
Dù vậy, 1 điểm trước nhà ĐKVĐ ngay tại sân vận động Tam Kỳ cũng không phải quá tệ. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Nghệ cũng có lý do để vui mừng, khi Phan Văn Đức có lần thứ 3 lập công sau 3 trận đấu.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo, huấn luyện viên Đức Thắng của SLNA tỏ ra rất hài lòng về kết quả này. Ông cho biết: “Trong bóng đá, việc bị gỡ hòa khi đã có bàn thắng dẫn trước là điều rất đáng tiếc. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi chơi trên sân khách và có điểm, như vậy là tốt rồi.”
 
“Trong 7 ngày vừa qua, chúng tôi chơi 3 trận ở cúp quốc gia và V-League. Lịch thi đấu của SLNA là rất khó khăn, và toàn đội xứng đáng với kết quả này khi đã rất nỗ lực.” 

Văn Đức được ca ngợi khi liên tiếp ghi bàn hình ảnh

Văn Đức được ca ngợi khi liên tiếp ghi bàn


Chứng kiến phong độ rất cao của Phan Văn Đức, HLV Đức Thắng hết lời ca ngợi: “Mỗi khi có cơ hội ra sân, Văn Đức chỉ có 2 từ đá bóng trong đầu. Cậu ấy rất nỗ lực trên sân tập và liên tục ghi bàn trong khoảng thời gian gần đây. Phong độ tốt của Văn Đức là tín hiệu vui cho cá nhân cậu ấy, và cả tập thể SLNA.”
 
Kết quả này khiến SLNA chỉ có 7 điểm sau 8 vòng đấu, xếp áp chót trên bảng xếp hạng, chỉ hơn tân binh Nam Định. Ở vòng đấu tiếp theo, họ sẽ có chuyến làm khách trước HAGL. Với việc Phan Văn Đức được ca ngợi liên tiếp, liệu anh sẽ tiếp tục ghi bàn ở vòng đấu tới?

Quảng Nam 1-1 SLNA: Phan Văn Đức ghi bàn, CLB xứ Nghệ có điểm trước nhà ĐKVĐ
Tiền vệ U23 Việt Nam ghi bàn mở tỷ số, nhưng đội khách SLNA chỉ đạt kết quả hoà 1-1 trên sân Tam Kỳ tại vòng 8 V-League chiều 20/5.
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X