Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam thành công, Phan Văn Đức càng chịu nhiều áp lực

Thứ Hai 26/02/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giống các đồng đội ở U23 Việt Nam, Phan Văn Đức thừa nhận đang chịu nhiều áp lực sau khi giành ngôi á quân châu lục.

 
Trong trận tranh Siêu Cúp quốc gia với Quảng Nam FC, Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh - hai cầu thủ dự VCK U23 châu Á - được ra sân đá chính. Dù sau đó Sông Lam Nghệ An để thua với tỉ số tối thiểu 0-1 nhưng Phan Văn Đức cùng các đồng đội vẫn được người hâm mộ xứ Nghệ dành nhiều tình cảm.
 
Phan Van Duc (trai) duoc da chinh trong tran tranh Sieu Cup.
Phan Văn Đức (trái) được đá chính trong trận tranh Siêu Cúp.

Phan Văn Đức thú thật khi trả lời phỏng vấn trên VnExpress rằng bản thân đang chịu nhiều áp lực: "Sau thành công cùng U23 Việt Nam, tôi nhận được nhiều sự chú ý. Vì vậy, tôi luôn phải suy nghĩ xem mình phải đá thế nào cho xứng đáng với sự quan tâm của mọi người. Điều này khiến tôi bị áp lực".
 
Cũng giống nhiều cầu thủ U23 Việt Nam, Phan Văn Đức được các huấn luyện viên cảnh báo phải bỏ qua sự tự mãn nếu muốn có được sự nghiệp thành công. Bùi Tiến Dũng, Quang Hải hay Duy Mạnh đều thừa nhận thành công tại VCK U23 châu Á khiến họ cảm thấy có đôi chút phiền phức khi bị chú ý nhiều hơn. 
 
Phan Văn Đức cũng ý thức được bản thân cần cố gắng nhiều hơn để được ra sân khi trở lại câu lạc bộ: "Trở về SLNA tôi vẫn là tôi thôi. Tôi vẫn sinh hoạt và tập luyện bình thường, chiến đấu hết mình mỗi khi được vào sân".
 
Tại VCK U23 châu Á, Phan Văn Đức được tung vào sân trong cả ba trận vòng bảng từ băng ghế dự bị. Đến trận gặp U23 Iraq, Phan Văn Đức thi đấu năng nổ, đóng góp trực tiếp vào chiến thắng bằng một bàn cùng một đường kiến tạo. 

Bộ đôi U23 Việt Nam được trao cơ hội ở trận tranh Siêu Cup Quốc gia
Hai cầu thủ vừa trở về từ ĐT U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của CLB SLNA trước Quảng Nam tại trận tranh Siêu...

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X