Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyên bố của bầu Đức khiến cầu thủ HAGL gặp vấn đề tâm lý?

Thứ Hai 16/04/2018 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trần Bình Sự cho rằng những tuyên bố của bầu Đức khiến các cầu thủ HAGL gặp vấn đề tâm lý dẫn tới kết quả không tốt trong giai đoạn khởi đầu V-League 2018.
Bất chấp những tuyên bố mạnh thời gian đầu mùa cũng như được hỗ trợ bởi GĐKT Chung Hae-seong, HAGL khởi đầu khá tệ sau 5 vòng đầu V-League 2018. Trận thua 1-3 trước Sài Gòn FC khiến đội bóng phố núi rơi xuống vị trí thứ 11 trong BXH V-League 2018.
 
Sai Gon 3-1 HAGL
Các cầu thủ HAGL chơi không tốt dẫn đến trận thua đậm Sài Gòn FC.

Theo nhận xét của HLV Trần Bình Sự trên TTVH, cầu thủ HAGL dường như đang gặp vấn đề tâm lý: "Đầu tiên vấn đề quan trọng nhất lúc này có lẽ HAGL đang gặp vấn đề về tâm lý. Những tuyên bố của bầu Đức về việc giải tán đội bóng trong tương lai gần khiến các cầu thủ phân tâm". 
 
"Mà khi họ không tập trung toàn tâm toàn ý cho thi đấu thì kết quả đương nhiên không như ý. Tâm lý cầu thủ là điều hết sức quan trọng trong bóng đá chuyên nghiệp".
 
Gần đây, bầu Đức tuyên bố sẵn sàng giải tán HAGL để phản đối chuyện bầu Tú một người đảm nhiệm nhiều vị trí tại VFF và VPF. Ngoài ra theo lý giải của HLV Trần Bình Sự, các cầu thủ HAGL phần lớn còn trẻ, thiếu kinh nghiệm khi sân chơi V-League dần trở nên khắc nghiệt hơn.
 
Một yếu tố khác được đưa ra là GĐKT Chung Hae-seong dường như chưa hiểu nhiều về bóng đá Việt Nam. Cựu HLV từng dẫn dắt Bình Dương chia sẻ: "Thất bại của HAGL có lỗi của người dẫn dắt không bản lĩnh. Nói HLV Dương Minh Ninh nhưng GĐKT Chung Hae-seong vẫn là người làm hết. Ông ấy có vẻ chưa thể hiểu bóng đá Việt Nam được, giữa cái mới và cái cũ còn trục trặc".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB HAGL:


N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X