Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Xuân Trường được định đoạt sau giải U23 châu Á

Thứ Hai 25/12/2017 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho biết sẽ định đoạt tương lai của Lương Xuân Trường sau vòng chung kết U23 châu Á.

 
Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Gangwon FC, Lương Xuân Trường chưa xác định được tương lai. Phía CLB Hoàng Anh Gia Lai vẫn ưu tiên để tiền vệ gốc Tuyên Quang ra nước ngoài thi đấu nhưng chưa tìm được đối tác thích hợp, đồng thời từ chối gia hạn với Gangwon FC.
 
Xuan Truong dang tap trung chuan bi cung U23 Viet Nam.
Xuân Trường đang tập trung chuẩn bị cùng U23 Việt Nam.

Nhiều ý kiến cho rằng Xuân Trường nên thử sức của J-League bởi giải VĐQG Nhật Bản không chú trọng về thể lực như Hàn Quốc, mà yêu cầu về mặt kỹ thuật. Ngoài ra, Xuân Trường cũng được đánh giá có thể sang Thái Lan thử sức nhưng bầu Đức không nghiêng về phương án này.
 
Trưởng đoàn của HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết về cơ bản đã quyết định được tương lai của Xuân Trường nhưng chưa muốn tiết lộ để tiền vệ này tập trung thi đấu cho U23 Việt Nam: "Vì Trường đang tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải châu Á nên chúng tôi không muốn đưa ra quyết định, bởi điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu. Chúng tôi sẽ quyết định khi Xuân Trường trở về sau giải U23 châu Á".
 
Xuân Trường sẽ cùng tuyển U23 Việt Nam sang Trung Quốc để tham dự VCK U23 châu Á. U23 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Hàn Quốc, Australia và Syria tại vòng bảng.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
Chuyên gia lí giải việc Xuân Trường không trụ được ở Hàn Quốc
Chứng kiến sức mạnh của các cầu thủ Ulsan Hyundai, chuyên gia HLV Nguyễn Thành Vinh tin rằng khoảng cách giữa các cầu thủ Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X