Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tung vào sân 3 cầu thủ Việt kiều, Hải Phòng vẫn thất bại trước HAGL

Thứ Bảy 03/04/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tung cả 3 cầu thủ Việt kiều vào sân, CLB Hải Phòng vẫn không thể có điểm trước HAGL trong bối cảnh mất cả 2 ngoại binh vì chấn thương.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Martin Lò Hải Phòng vs HAGL
Trong trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL, Martin Lò được tung vào sân ngay từ đầu nhằm đối đầu với những cầu thủ giàu kỹ thuật bên phía đối thủ.

Martin Lò Hải Phòng vs HAGL
Martin Lò từng bị đánh giá là yếu về mặt thể lực cũng như không "nhiệt" trong những pha tranh chấp, đây là nguyên nhân khiến cầu thủ Việt kiều mùa trước không thường xuyên được đá chính.

Martin Lò Hải Phòng vs HAGL
Nhưng trong trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL, Martin Lò để lại ấn tượng khi không ngại va chạm, sẵn sàng tranh chấp nhằm ngăn chặn tuyến giữa được đánh giá rất cao của HAGL.

Martin Lò Hải Phòng vs HAGL
Martin Lò được đánh giá là một trong những cầu thủ để lai ấn tượng tốt nhất bên phía Hải Phòng trong màn đối đầu với HAGL.

Adriano Schmidt Hải Phòng vs HAGL
Adriano Schmidt là cầu thủ thường xuyên đá chính trong màu áo Hải Phòng. Tuy nhiên, cầu thủ Việt kiều gặp rất nhiều khó khăn trước hàng công với những cầu thủ giàu tốc độ bên phía HAGL như Văn Toàn hay Công Phượng.

Adriano Schmidt Hải Phòng vs HAGL
Adriano Schmidt là cầu thủ mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên của Hải Phòng khi che chắn bóng không tốt, dẫn tới việc Washington Brandao giành bóng để kiến tạo cho Văn Toàn ghi bàn.

Adriano Schmidt Hải Phòng vs HAGL
HLV Phạm Anh Tuấn sau trận đấu góp ý Adriano Schmidt cần chơi chắc chắn hơn khi chơi ở vị trí cần sự an toàn trong những pha xử lý.

Andrey Nguyễn Hải Phòng vs HAGL
Một cầu thủ khác là Andrey Nguyễn (Nguyễn Hùng Anh) cũng được tung vào sân trong hiệp hai nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Tổng hợp Hải Phòng 0-2 HAGL:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Lương Xuân Trường cùng đồng đội bị quây, BTC sân giải cứu bằng cách ngắt điệnLương Xuân Trường cùng đồng đội bị quây, BTC sân giải cứu bằng cách ngắt điện
Vượt qua Hải Phòng ngay trên sân khách, Lương Xuân Trường cùng các cầu thủ HAGL bị NHM quây kín sau khi trận đấu kết thúc,
Hạ gục Hà Nội sau 7 năm, Đà Nẵng thận trọng nói về HAGLHạ gục Hà Nội sau 7 năm, Đà Nẵng thận trọng nói về HAGL
Đã từ rất lâu CLB Đà Nẵng liên tục ôm hận trước đội bóng thủ đô, nhưng hôm nay thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã đánh bại đối thủ thuyết phục với tỷ số 2-0.
HLV Hải Phòng chỉ ra nguyên nhân thất bại trước HAGLHLV Hải Phòng chỉ ra nguyên nhân thất bại trước HAGL
HLV Phạm Anh Tuấn lý giải nguyên nhân khiến Hải Phòng thất bại trước HAGL ngay trên sân nhà.
HLV Kiatisuk Senamuang: HAGL không phải sợ bất cứ đối thủ nàoHLV Kiatisuk Senamuang: HAGL không phải sợ bất cứ đối thủ nào
HLV Kiatisuk Senamuang nhấn mạnh yếu tố làm nên sự khác biệt giúp HAGL thi đấu thăng hoa ở V-League 2021.
5 điểm nhấn sau trận Hải Phòng 0-2 HAGL: Cái duyên của Văn Toàn5 điểm nhấn sau trận Hải Phòng 0-2 HAGL: Cái duyên của Văn Toàn
Màn tỏa sáng của Văn Toàn và Brandao giúp thầy trò Kiatisuk tiếp tục có thêm 3 điểm tại mùa giải năm nay. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận Hải Phòng 0-2...
Làm tung lưới Hải Phòng, Brandao khẳng định mình đang là mảnh ghép còn thiếu của HAGLLàm tung lưới Hải Phòng, Brandao khẳng định mình đang là mảnh ghép còn thiếu của HAGL
Tiền đạo Brandao đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong trận Hải Phòng vs HAGL tối 2/4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X