Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh vắng mặt ở ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang nói gì?

Thứ Sáu 07/01/2022 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang tiết lộ đã nói chuyện với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trước khi biết thông tin cầu thủ này không tiếp tục góp mặt ở ĐT Việt Nam.
Sao trẻ HAGL ghi điểm trong ngày HLV Park Hang Seo dự khánSao trẻ HAGL ghi điểm trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán
Trong chuyến dự khán đầu tiên của HLV Park Hang Seo trong năm 2022, dàn cầu thủ trẻ của HAGL đã ghi điểm khi giành chiến thắng trước Đà Nẵng.

 
 

HLV Kiatisuk Senamuang nói về Tuấn Anh


Trở lại Việt Nam, HLV HLV Kiatisuk Senamuang hiện đang cùng HAGL tham dự giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 để chuẩn bị cho mùa giải mới. HAGL đã có liền hai trận thắng trước Bình Dương (3-1) và gần nhất là Đà Nẵng (2-1).

HAGL tham dự giải với rất nhiều cầu thủ trẻ khi nhóm tuyển thủ mới trở về từ AFF Cup 2020 không góp mặt do cần thời gian nghỉ ngơi. Sắp tới, nhiều cầu thủ HAGL sẽ lại lên tuyển tập trung như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh,… nhưng tiền vệ Tuấn Anh không góp mặt trong danh sách lần này của ĐT Việt Nam.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam
HLV Kiatisuk Senamuang cho rằng việc Tuấn Anh vắng mặt trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam là cơ hội để cầu thủ này nghỉ ngơi.
 
Chia sẻ về việc Tuấn Anh không có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam, HLV Kiatisuk Senamuang cho biết: "Việc Tuấn Anh không được gọi cũng không vấn đề gì cả. Cách đây 3 ngày, tôi có nói chuyện với Tuấn Anh và lúc này, cậu ấy nên về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình”.

“Thời gian qua, Tuấn Anh đã thi đấu rất nhiều trong màu áo ĐT Việt Nam, năng lực của cậu ấy đã được kiểm chứng. Sau khi trở lại tập luyện cùng các cầu thủ trẻ, tôi mong rằng Tuấn Anh sẽ giữ được trạng thái tâm lý tốt nhất cũng như sự hòa đồng cùng các đồng đội mới”.

Trong khi Tuấn Anh vắng mặt trên tuyển thì một cầu thủ khác của HAGL là Nguyễn Hữu Tuấn được HLV Park Hang Seo gọi trở lại. Hàng phòng ngự ĐT Việt Nam đang cần thêm trung vệ khi Duy Mạnh chấn thương, Quế Ngọc Hải không thể góp mặt trong trận đấu với ĐT Australia do thẻ phạt.

“Việc Hữu Tuấn được gọi trở lại ĐT Việt Nam là vinh hạnh cho bản thân cậu ấy, cũng như vinh dự cho HAGL. Mùa giải vừa rồi, Hữu Tuấn chơi rất tốt, không phạm nhiều lỗi nguy hiểm và ít nhận thẻ phạt. Đây là món quà xứng đáng cho những nỗ lực của Hữu Tuấn" – HLV Kiatisuk chia sẻ.

HAGL sẽ có trận đấu tiếp theo tại Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 gặp chủ nhà Bình Định vào ngày 9/1.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X