Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ ra sân ở trận gặp Bình Dương

Chủ Nhật 28/06/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, thầy trò HLV Graechen sẽ có trận đấu cực kỳ khó khăn trên sân Gò Đậu trong trận Bình Dương vs HAGL tại vòng 13 V-League 2015.

HLV Greachen thong bao tin vui ve tinh hinh chan thuong cua Xuan Truong
HLV Greachen thông báo tin vui về tình hình chấn thương của Xuân Trường

Cuộc đối đầu đáng chú ý Bình Dương vs HAGL sẽ là trận đấu cuối cùng của lượt đi V-League 2015, vì vậy cả 2 đều muốn có được kết quả tốt trước giai đoạn quyết định của mùa giải. Thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết thắng để trụ vững ngôi đầu còn HAGL đang rất khát điểm trong cuộc đua trụ hạng.

Trong buổi phỏng vấn trước trận, HLV Graechen của HAGL thông báo tin cực vui khi 2 tiền vệ tài năng Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ cùng tái xuất tại Gò Đậu. Chiến lược gia người Pháp nói trước trận Bình Dương vs HAGL: “Ngoại trừ tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Út Cường đang bị chấn thương, tất cả cầu thủ còn lại của HAGL đều đã sẵn sàng. Trong đó, sự trở lại của cặp tiền vệ Tuấn Anh và Xuân Trường sau chấn thương là một tin tốt đối với chúng tôi. Tôi hy vọng sự trở lại của họ sẽ giúp chúng tôi kiểm soát tốt lối chơi của mình”.

Vị thuyển trưởng 38 tuổi không hề lo lắng trước trận Bình Dương vs HAGL dù đội nhà bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Ông Graechen nói: “Chúng tôi đến Bình Dương làm khách mà không có bất cứ sức ép nào. Ngược lại, Bình Dương đang là nhà ĐKVĐ và cũng dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2015 nên họ là đội bóng chịu nhiều sức ép hơn. Nhìn chung, chúng tôi đang khá thoải mái trước trận đấu này và sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình. Việc gặp những đối thủ mạnh như Bình Dương sẽ giúp các cầu thủ trẻ HAGL nhanh chóng tiến bộ”.

Dù vậy, HLV người Pháp vẫn rất lo lắng về cơ hội trụ hạng của đội bóng phố Núi: “Tôi hy vọng HAGL sẽ trụ hàng thành công. Muốn vậy, chúng tôi sẽ cố gắng giành trọn 3 điểm trước những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng thời gian tới”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X