Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh đặt quyết tâm vô địch cùng HAGL

Thứ Sáu 27/10/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Tuấn Anh đã chia sẻ về mục tiêu của bản thân khi anh đặt quyết tâm vô địch V-League.


Đội bóng phố Núi vừa chính thức bổ nhiệm HLV người Hàn Quốc, ông Chung Hae Soung làm GĐKT của CLB. HLV này sẽ gắn bó với HAGL theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương 22 nghìn USD/tháng. Đây là mức lương rất cao, thậm chí ngang bằng HLV trưởng ĐT quốc gia Việt Nam Park Hang Seo, vì vậy ông Chung cũng đặt mục tiêu không hề nhỏ cho HAGL. Theo đó, HLV này cho biết sẽ đưa CLB lên nửa trên bảng xếp hạng vào mùa giải sau, trước khi quyết tâm giành chức vô địch vào năm 2019.
 
Đây là một mục tiêu có phần bất ngờ với nhiều CĐV, bởi HAGL trong một vài mùa giải gần đây vốn quen thuộc với cuộc chiến trụ hạng. Hiện nay, đội bóng này đang xếp vị trí thứ 12/14 và đang trải qua chuỗi phong độ không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, tiền vệ Tuấn Anh lại cho rằng mục tiêu vô địch hoàn toàn khả thi và rất tin tưởng vào ông thầy của mình. Tuấn Anh chia sẻ: “Tôi có niềm tin rất lớn vào ông ấy. Đó là một người giàu kinh nghiệm cùng phong cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Những điều đó giúp ích rất nhiều cho đội bóng.”

Tuan Anh, Cong Phuong trong mau ao HAGL
Tuấn Anh và Công Phượng trong màu áo HAGL

“Tuy nhiên, vô địch V-League là một điều rất khó khăn. Để có thể cụ thể hóa mục tiêu này thành hiện thực, chúng tôi phải là một tập thể đoàn kết. Tất cả các cầu thủ, đội ngũ cần phải chung tay với ông Chung Hae Soung và tôi tin rằng, điều đó hoàn toàn khả thi” – Tiền vệ sinh năm 1995 kết luận.
 
Cùng Tuấn Anh, người đồng đội Công Phượng cũng rất tự tin với nhiệm vụ khó khăn này. Người nắm chiếc băng đội trưởng HAGL cho biết: “Tôi nghĩ rằng mục tiêu này rất khả thi. Nhưng để đạt được điều đó, đội bóng cần cải thiện khâu phòng ngự và nếu có thể, cần có sự bổ sung tốt trên hàng công. Khi đó, tôi tin rằng HAGL sẽ trở thành một tập thể mạnh, đủ sức thi đấu với các đội bóng mạnh trong nước lẫn quốc tế.”
 
Vào chiều nay (27/10), Tuấn Anh, Công Phượng và các cầu thủ HAGL sẽ có trận đấu sớm nhất vòng 23 V-League 2017. Trên sân nhà Pleiku, đội bóng phố Núi sẽ có màn tiếp đón đội đầu bảng Hà Nội, và đó là một cuộc chạm trán rất khó khăn.

Tuấn Anh không muốn các đồng đội nghĩ nhiều về U23 Hàn Quốc
Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận đối thủ U23 Hàn Quốc ở trên tầm U23 Việt Nam và hy vọng toàn đội sẽ dồn sức cho các đối thủ còn lại ở...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X