Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh hoàn toàn bình phục chấn thương

Thứ Tư 23/06/2021 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn để chuẩn bị cùng HAGL đua vô địch V-League 2021.
Ra sân đá chính trong trận đấu với ĐT Indonesia ngày 7/6, Nguyễn Tuấn Anh dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp một. Tiền vệ này sau đó không thể ra sân trong các trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Tình hình chấn thương của Tuấn Anh đã có dấu hiệu khả quan khi không còn cần sự can thiệp của bác sĩ. Tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã có thể tập luyện bình thường với các động tác tại chỗ, chạy bộ với máy tập ở phòng do đang trong thời gian cách ly tập trung theo đúng quy định khi trở về từ UAE.

Tuấn Anh ĐT Việt Nam
Tuấn Anh dính chấn thương trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia ngày 7/6.
Trước đó khi kiểm tra tình hình chấn thương của Tuấn Anh, kết quả chụp MRI cho thấy cầu thủ này không bị rạn xương hoặc tổn thương dây chằng. Bác sĩ Choi Ju Young đánh giá Tuấn Anh chỉ bị chấn thương phần mềm, không cần can thiệp y tế mà phục hồi tự nhiên bằng vật lý trị liệu, xoa bóp cũng như tập các động tác phục hồi. 

ĐT Việt Nam sau đó nằm trong nhóm 12 đội lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 1/7 và vòng loại sẽ diễn ra dự kiến từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2022, thể thức trước mắt vẫn là sân nhà, sân khách thay vì đấu tập trung như các trận cuối ở vòng loại thứ 2.

Với việc đã bình phục chấn thương, Tuấn Anh không chỉ có cơ hội cùng ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà còn sẵn sàng để trở về cùng HAGL đua vô địch V-League 2021. Hiện tại qua 12 vòng đấu, HAGL đang dẫn đầu bảng xếp hạng khi hơn đội đứng sau là ĐKVĐ Viettel với khoảng cách 3 điểm. 

Tuấn Anh cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam sẽ hết hạn cách ly vào ngày 24/6. Cầu thủ này được CLB chủ quản đồng ý cho phép về thăm gia đình cũng như tự cách ly thêm 7 ngày trước khi trở lại hội quân chuẩn bị cho phần còn lại của V-League 2021. 

Minh Vương HAGL
HAGL đang dẫn đầu cuộc đua vô địch tại V-League 2021.
Thầy trò HLV Kiatisuk sẽ có trận đấu cuối cùng ở giai đoạn 1 khi làm khách của Than Quảng Ninh vào ngày 31/7. Sau trận đấu này, HAGL sẽ cùng 5 đội bóng trong nhóm đua vô địch đá tập trung tại miền Bắc theo đề xuất của VPF. 

Là một tiền về tài năng của bóng đá Việt Nam nhưng sự nghiệp của Tuấn Anh khá lận đạn khi liên tục phải vật lộn với chấn thương đến mức có lúc tưởng chừng như khó có thể vượt qua. Trong vòng 6 năm qua, Tuấn Anh chịu tổng cộng 12 lần chấn thương nặng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tiền vệ Tuấn Anh:


Cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn AnhCập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh
Chia sẻ với báo giới sau khi trở về Việt Nam, tiền vệ Tuấn Anh cho biết chân của mình vẫn còn đau sau va chạm với cầu thủ của Indonesia hôm 7/6 vừa qua.
Tuấn Anh chắc chắn không thể ra sân trận gặp UAETuấn Anh chắc chắn không thể ra sân trận gặp UAE
Tiền vệ Tuấn Anh không kịp bình phục chấn thương cổ chân để có thể ra sân trong cuộc đối đầu UAE tại lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022.
ĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn AnhĐT Việt Nam đấu UAE: Trong nỗi nhớ Hùng Dũng, Tuấn Anh
So với trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đang có nguy cơ mất luôn hai tiền vệ thi đấu tốt nhất ở khu vực trung tuyến. Và đó sẽ là một bất lợi lớn của đoàn quân áo...
Tuấn Anh vắng mặt trong buổi tập chính thức của ĐT Việt NamTuấn Anh vắng mặt trong buổi tập chính thức của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập chính thức của ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn đến sân nhưng không ra tập cùng cả đội.
Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?
Việc Quang Hải bị treo giò còn Tuấn Anh gần như chắc chắn không ra sân khiến HLV Park Hang Seo buộc phải có những sự thay đổi ở đội hình xuất phát với Malaysia...
Tuấn Anh phải đi giày chạy trong buổi tập của ĐT Việt NamTuấn Anh phải đi giày chạy trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Trong buổi tập ngày 9/6, Nguyễn Tuấn Anh không đi giày đá bóng để tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X