Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chấn thương: "Nhớ sân cỏ và thèm được xỏ giầy ra sân"

Thứ Tư 02/05/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài chia sẻ cuộc sống nơi xứ người, Tuấn Anh chấn thương nhưng vẫn ấp ủ khao khát được ra sân thi đấu trở lại và đặc biệt nhớ các đồng đội ở HAGL.
Là cầu thủ giàu triển vọng bậc nhất của bóng đá Việt Nam những năm gần đây nhưng sự nghiệp của Nguyễn Tuấn Anh chưa thể cất cánh vì liên tục bị chấn thương hành hạ. Mới trở lại V-League 2018 chưa được bao lâu, Tuấn Anh chấn thương nặng trong trận đấu với Hải Phòng.
 
Tuan Anh chan thuong va phai sang Han Quoc dieu tri.
Tuấn Anh chấn thương và phải sang Hàn Quốc điều trị.

Ban lãnh đạo HAGL sau đó đã đưa Tuấn Anh sang Hàn Quốc điều trị với bác sĩ từng chữa cho Park Ji Sung. Sau khi phẫu thuật, các bác sĩ đánh giá Tuấn Anh vẫn có thể quay lại thi đấu chuyên nghiệp nhưng cần kiên nhẫn tập phục hồi.
 
Mới đây khi trả lời phỏng vấn Bóng Đá Plus, Tuấn Anh chia sẻ những chuyện thú vị khi chữa trị tại Hàn Quốc. Tiền vệ gốc Thái Bình chia sẻ đang tập hồi phục tại phòng tập cách nơi thuê nhà chỉ 700 mét, thường ăn trưa tại nhà hàng và bữa tối tự nấu để hợp khẩu vị, cũng như tiết kiệm hơn do chi phí sinh hoạt tại Seoul khá đắt đỏ.
 
Ngoài ra, Tuấn Anh cũng chia sẻ nỗi nhớ với các đồng đội HAGL: "Nói thật là em không nhớ nhà vì sống xa nhà từ nhỏ, nhưng lại nhớ anh em đồng đội ở HAGL lắm. Bên này vào cuối tuần em đều tìm xem những trận đấu của đội nhà cho đỡ nhớ, nhưng sau đó lại cảm thấy buồn và nhớ nhiều hơn!".
 
Tuấn Anh cũng chia sẻ việc ít cầm điện thoại nên bị các đồng đội tại HAGL mắng vì gọi điện đến mà không chịu nghe. Chia sẻ về mong ước lớn nhất, Tuấn Anh cho biết: "Em nhớ sân cỏ và thèm cảm giác được xỏ giày ra sân. Mấy ngày qua em toàn mơ thấy mình được ra sân thi đấu. Chẳng hiểu sao vận đen cứ mãi đeo bám em như thế, chẳng biết lần này nó đã chịu chia tay em chưa".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về tình hình Tuấn Anh chấn thương:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X