Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh chấn thương, Hải Phòng bị tuýt còi chuyện mặt sân

Chủ Nhật 25/03/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau việc Tuấn Anh chấn thương cùng những phàn nàn về chất lượng mặt cỏ, Ban điều hành V-League 2018 đã gửi công văn đề nghị Hải Phòng và FLC Thanh Hóa cải thiện mặt sân.

 
Ba vòng đầu tại V-League 2018 diễn ra với những tín hiệu tích cực khi các trận cầu có chất lượng chuyên môn được đánh giá cao, chưa xảy ra những tranh cãi lớn liên quan đến trọng tài. Lượng khán giả đến sân ở mức 185.000 lượt (trung bình mỗi trận đón 10.278 khán giả).
 
Tuan Anh dinh chan thuong nang
Tuấn Anh chấn thương nặng khi làm khách của Hải Phòng.

Dù vậy, một số vấn đề được Ban điều hành giải (BĐH) chỉ ra, một trong số đó là sự cố đáng tiếc trên sân Hàng Đẫy ở vòng đầu tiên. Một vấn đề khác là cải thiện chất lượng mặt cỏ nhằm đảm bảo các cầu thủ có thể yên tâm thi đấu, tránh những trường hợp chấn thương.
 
Cụ thể, BĐH đã gửi công văn đề nghị hai câu lạc bộ Hải Phòng và FLC Thanh Hóa cải tạo chất lượng mặt cỏ trong quãng thời gian 10 ngày nghỉ để đội tuyển tập trung. Trong công văn, BĐH chỉ ra "mặt cỏ sân thi đấu đang rất xấu, cỏ úa và chết nhiều" đối với hai sân Lạch Tray và Thanh Hóa. 
 
Ở trận đầu tiên đá trên sân nhà, cả hai CLB đều đón số lượng khán giả rất lớn. Sân Lạch Tray đón 21.000 khán giả trong trận đấu giữa Hải Phòng vs HAGL, trong khi sân Thanh Hóa cũng đón 12.000 cổ động viên khi chạm trán TP Hồ Chí Minh.
 
Sở dĩ BĐH phải gửi công văn nhắc nhở bởi sau chuyến làm khách tại Hải Phòng, Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ HAGL phản ánh thực trạng mặt sân xấu dễ dẫn tới chấn thương. Trong trận đấu đó, HAGL chịu tổn thất lớn khi Tuấn Anh chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Tuấn Anh có tên trên tuyển Việt Nam trước khi dính chấn thương
Thêm một lần nữa vận đen chấn thương đã khiến Tuấn Anh không thể khoác áo ĐTQG dù trước đó anh đã nhận được sự tin tưởng của thầy Park.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X