Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Trưởng Ban kỷ luật VFF lên tiếng về vụ CĐV Hải Phòng ném pháo sáng

Thứ Ba 13/03/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Hàng Đẫy như CĐV Hải Phòng đang có nguy cơ bị phạt sau màn ném pháo sáng xuống sân ở vòng 1 V-League 2018.

 
Trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng là tâm điểm của vòng 1 V-League 2018 không chỉ bởi màn trình diễn của các cầu thủ trên sân, mà còn ở bầu không khí trên các khán đài. Cả hai đội bóng đều sở hữu lực lượng cổ động viên nhiệt thành nên bầu không khí trên sân Hàng Đẫy thực sự như mở hội.
 
Mot lan nua, phao sang lai duoc nhac den nhu mot dac trung cua CDV Hai Phong.
Một lần nữa, pháo sáng lại được nhắc đến như một đặc trưng của CĐV Hải Phòng.

Dù vậy, CĐV Hải Phòng vẫn khiến trận đấu để lại những vết gợn khi tiếp tục màn "đặc sản" là pháo sáng. Không chỉ đốt pháo sáng ở khu vực ngoài sân, các CĐV đất cảng còn đốt pháo sáng trên khán đài, thậm chí ném xuống sân trong những phút cuối khiến trận đấu bị gián đoạn. 
 
Từ lâu, pháo sáng đã trở thành một thứ "đặc sản" cổ vũ mang hơi hướng tiêu cực của một bộ phận CĐV Hải Phòng. Việc một số CĐV bóng đá đất cảng tiếp tục có hành động thách thức ban tổ chức khiến những người có trách nhiệm lên tiếng đề nghị Ban kỷ luật VFF phải có một án phạt đủ sức răn đe để tình trạng này không còn tái diễn. 
 
Trưởng ban Kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường chia sẻ trên Tiền Phong: "Chúng tôi sẽ xem xét hồ sơ của BTC trước khi xác định mức độ vi phạm, từ đó có án phạt đối với vi phạm. Tuy nhiên, phải nói thật là chúng tôi rất buồn khi một số CĐV thể hiện sự thiếu ý thức, trách nhiệm đối với bóng đá cũng như đội bóng. CĐV Hải Phòng về cơ bản rất cuồng nhiệt, yêu bóng đá nhưng một bộ phận nhỏ quậy phá chứ không phải cổ vũ".
 
Theo Bongda24h.vn ghi nhận, vòng 1 V-League 2018 gây ấn tượng với số lượng khán giả đến sân đông đảo. "Chảo lửa" Thiên Trường đón 22.000 CĐV đến sân trong ngày Nam Định FC trở lại V-League, Hàng Đẫy đón 13.000 người trong khi các sân bóng khác cũng ghi nhận lượng CĐV đông đảo như Pleiku (11.000), Quảng Nam (8.000), Cẩm Phả (6.000).

Chùm ảnh: Cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy của CĐV Hải Phòng
Một lần nữa, CĐV Hải Phòng lại khiến người ta nhắc tới bằng cơn mưa pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ngay tại vòng 1 V-League 2018.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X