Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 17 V-League 2017: HAGL đụng ‘thứ dữ’

Thứ Ba 05/09/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi sẽ phải đối mặt với một thử thách thực sự khi đón tiếp đội bóng thuộc tốp đầu BXH Than Quảng Ninh tại Pleiku vào cuối tuần này.

Sau một thời gian dài tạm nghỉ để nhường chỗ cho các ĐTQG, vào cuối tuần này, các sân cỏ trên khắp cả nước sẽ tiếp tục sôi động trở lại với các trận đấu trong khuôn khổ vòng 17 V-League 2017. Là đội bóng dành được nhiều tình cảm của NHM, CLB HAGL của Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn sẽ được thi đấu trên sân nhà đón tiếp đội khách Than Quảng Ninh vào lúc 17h00 ngày 10/9. Xét về lực lượng, đội bóng phố Núi không được đánh giá cao bằng đối thủ, song với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, đội bóng của bầu Đức hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ở vòng đấu này.

Truoc vong 17 V-League HAGL dung ‘thu du’ hinh anh
HAGL được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng 17 V-League

Người hâm mộ chắc hẳn vẫn chưa quên ở trận lượt đi, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã thi đấu khá kiên cường dù liên tục bị đối phương dẫn bàn trên sân Cẩm Phả. Thật may cho họ là khi đó, HAGL lại sở hữu một Châu Ngọc Quang thi đấu vô cùng bùng nổ để có cú đúp bàn thắng ở các phút 16 và 67, qua đó giúp đội bóng Phố núi có thể giữ lại một điểm sau 90 phút thi đấu.

Lúc này, CLB HAGL cũng đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho cuộc tái đấu này, chưa kể là sự trở lại của 4 gương mặt đang có phong độ cao tại ĐT Việt Nam là Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh. Ở trận lượt về này, họ sẽ có dịp đối đầu các đàn anh như Hồng Quân, Minh Tuấn, Xuân Tú... những người sát cánh cùng nhau tại ĐT Việt Nam ở trận gặp Campuchia. Đó thực sự sẽ là trải nghiệm khá thú vị.

Cũng ở vòng đấu thứ 17 này, hai đội bóng đang nằm trong nhóm dẫn dầu BXH là FLC Thanh Hóa và CLB Hà Nội cũng phải thi đấu xa nhà. Trong khi đội bóng xứ Thanh phải hành quân vào TP.HCM để đối đầu với đội bóng đang xếp thứ 4 là Sài Gòn FC thì nhà ĐKVĐ Hà Nội cũng có chuyến làm khách tới sân Vinh thi đấu với CLB SLNA. Đây thực sự sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng thủ đô, khi mà đội chủ nhà SLNA luôn cho thấy sự nguy hiểm và khó chịu, khi được thi đấu tại ‘chảo lửa’ Vinh.

Với việc các đội bóng tốp đầu đều gặp khó khăn ở vòng này, đây sẽ là cơ hội tốt để các CLB phía sau tận dụng cơ hội để cải thiện vị trí trên BXH. Sanna Khánh Hòa sẽ thi đấu trên sân nhà gặp Than Quảng Ninh, Quảng Nam gặp đội bóng cuối bảng Long An trong khi Hải Phòng đón tiếp cựu vương Becamex Bình Dương tại Lạch Tray. Trận đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa SHB Đà Nẵng và XSKT Cần Thơ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 9/9 trên sân Hòa Xuân, thành phố Đà Nẵng.

Truoc vong 17 V-League 2017 HAGL dung ‘thu du’ hinh anh 2
Lịch thi đấu vòng 17 V-League
Truoc vong 17 V-League 2017 HAGL dung ‘thu du’ hinh anh 2
Bảng xếp hạng V-League 2017
Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X