Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận HAGL vs SLNA, Xuân Trường e ngại tuyển thủ U23 Việt Nam

Thứ Sáu 25/05/2018 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa HAGL vs SLNA, Lương Xuân Trường bày tỏ sự e ngại từ một đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam trong đội hình đối thủ.

HAGL đang có phong độ tốt
 

Sau khởi đầu chưa ổn hồi đầu mùa, HAGL gần đây đang có phong độ tốt. Kể từ trận thua Sài Gòn FC trên sân khách vào ngày 14/4, HAGL giữ được thành tích bất bại trong 6 trận tiếp theo ở cả V-League 2018 và cúp quốc gia 2018 (2 thắng, 4 hòa).
 
Tien ve Luong Xuan Truong
 Trước trận HAGL vs SLNA, Lương Xuân Trường đánh giá cao Phan Văn Đức.

Trên sân Pleiku tại V-League 2018, HAGL đang có được phong độ tốt với 2 chiến thắng (2-0 vs SHB Đà Nẵng, 3-2 vs Nam Định) và một trận hòa (0-0 vs Becamex Bình Dương). Ngay vòng đấu trước, HAGL cũng có trận hòa 2-2 đầy kịch tính với XSKT Cần Thơ - đội bóng được đánh giá là ngựa ô tại V-League 2018.
 
Vì vậy, Xuân Trường đầy tự tin trước trận đấu giữa HAGL vs SLNA: "Thời gian gần đây, HAGL đang có phong độ tốt. Nhưng HAGL là đội bóng trẻ nên còn thiếu kinh nghiệm, dẫn tới mất điểm ở thời khắc quan trọng. Đây là điều đội đang cố gắng cải thiện".
 

Cái tên nguy hiểm nhất bên phía SLNA
 

Nhận xét về đối thủ SLNA, Xuân Trường cho rằng dù đội bóng xứ Nghệ không có được phong độ tốt tại V-League 2018 nhưng vẫn phải dè chừng. Bởi trong khoảng 3 năm trở lại đây, HAGL thường có kết quả không tốt khi chạm trán SLNA.
 
Xuân Trường đánh giá: "SLNA là đội bóng mạnh, thi đấu đoàn kết với tinh thần rất tốt. Thế nên chúng tôi không được phép đánh giá thấp họ. Việc góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia cũng là thành tích không hề tồi. Muốn giành chiến thắng, HAGL phải thi đấu tập trung và tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện".
 
Phan Văn Đức mùa này đang có phong độ cao khi ghi được 4 bàn tại V-League 2018. Vì vậy, Xuân Trường nhận định rằng đồng đội trên tuyển U23 Việt Nam là cái tên nguy hiểm nhất bên phía SLNA: "Tôi cho rằng đó là Phan Văn Đức. HAGL phải khóa chặt được cậu ấy".
 
Trận đấu giữa HAGL vs SLNA diễn ra vào 17h00 ngày 26/05 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Trước trận HAGL vs SLNA, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ kế hoạch giành 3 điểm
Trước trận đấu giữa HAGL vs SLNA trên sân Pleiku, HLV Dương Minh Ninh đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm nhưng cũng lo ngại việc các cầu thủ không có được thể lực...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X