Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận HAGL vs SLNA, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ kế hoạch giành 3 điểm

Thứ Sáu 25/05/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa HAGL vs SLNA trên sân Pleiku, HLV Dương Minh Ninh đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm nhưng cũng lo ngại việc các cầu thủ không có được thể lực tốt nhất do lịch thi đấu dày.

Đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm
 

Trận đấu giữa HAGL vs SLNA nhận được sự quan tâm lớn khi cả hai đều là những đội bóng sở hữu lượng người hâm mộ lớn bậc nhất ở Việt Nam. Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, HLV Dương Minh Ninh tiết lộ về mục tiêu của đội bóng phố núi trong trận đấu tới.
 
Trước trận HAGL vs SLNA, HLV Dương Minh tiết lộ kế hoạch hình ảnh
GĐKT Chung Hae Soung cùng HLV Dương Minh Ninh bàn bạc trước khi trận đấu diễn ra.

"Chúng tôi đang hơn điểm SLNA nên cố gắng tận dụng lợi thế sân nhà để giành được 3 điểm" - HLV Dương Minh Ninh chia sẻ: "Trong thất bại ở cúp quốc gia, toàn đội thi đấu tốt nhưng bị loại". 
 
"Với tư cách tôi đã động viên các em, trong bóng đá mình không nói trước được, là cầu thủ chuyên nghiệp thất bại mình phải đứng lên. Sau đó, cả đội thi đấu rất tốt và giành được 1 điểm trên sân Cần Thơ".
 

Nỗ lo của HAGL
 

Một trong những vấn đề khiến HLV Dương Minh Ninh lo lắng nhất là chuyện các cầu thủ bị bào mòn thể lực do thi đấu dày đặc. HLV Dương Minh Ninh bày tỏ sự lo ngại: "Vấn đề thể lực BHL cũng lo vì trong thời gian vừa rồi 16 ngày thi đấu 4 trận, thể lực cầu thủ cũng bị bào mòn".
 
Xem thêm:
Trước trận HAGL vs SLNA, Xuân Trường e ngại tuyển thủ U23 Việt Nam

Dù đang cải thiện được lối chơi trong thời gian gần đây nhưng HAGL vẫn gặp nhiều vấn đề trước trận gặp SLNA. Một trong số đó là chuyện hàng thủ khi HAGL đã để lọt lưới 14 bàn chỉ sau 8 vòng đấu tại V-League 2018, là đội để thủng lưới nhiều nhất mùa này.
 
HLV Dương Minh Ninh cho biết BHL HAGL đã tìm ra vấn đề và đang khắc phục: "So với mùa trước, đội về tấn công đã tiến bộ nhiều hơn. Về hàng thủ có một số thời điểm cuối hiệp, cuối trận mất tập trung nên BHL đang khắc phục trong các buổi tập".
 
HAGL không có được kết quả tốt khi gặp SLNA trong những năm gần đây nhưng với lợi thế sân nhà, HLV Dương Minh Ninh cho rằng đội bóng phố núi sẽ giành được kết quả khả quan. Trận đấu giữa HAGL vs SLNA diễn ra vào 17h00 ngày 26/5 và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Bị chia điểm tại Cần Thơ, HLV HAGL hết lời khen một cái tên
Không thể có được chiến thắng trước đội chủ nhà Cần Thơ tại trận đấu thuộc vòng 8 V-League diễn ra chiều 19/5, HLV HAGL ông Dương Minh Ninh đã hết lời khen...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X