Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước tin đồn chuẩn bị sang châu Âu, Vũ Văn Thanh nói gì

Thứ Năm 13/04/2017 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ trẻ Vũ Văn Thanh của CLB HAGL đã lên tiếng sau những lời đồn đoán có cơ hội được thi đấu ở nước ngoài.

 

Ít ngày qua, thông tin một cầu thủ của HAGL chuẩn bị sang châu Âu thi đấu khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Theo đó, nhà môi giới cầu thủ Jernej Kamensek  (người đã đưa HLV Petrovic sang FLC Thanh Hóa) đã thừa nhận khả năng sẽ đem Vũ Văn Thanh sang châu Âu. Ông cho biết: “Văn Thanh hoàn toàn có thể chơi bóng ở châu Âu nhờ nền tảng kỹ thuật và thể lực rất tốt.”
Vu Van Thanh khong phat huy duoc nang luc truoc loi da ap sat cua Khanh Hoa.
Vũ Văn Thanh (17) đang đạt phong độ cao
Khi được hỏi về thông tin này, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2016 chia sẻ: “Đó là sự thật. Nhưng chỉ là một nhà môi giới có hỏi tôi vào năm ngoái với ý định muốn đưa tôi sang châu Âu thử việc. Ông ấy nói tôi có sự tiến bộ và đủ khả năng để chơi bóng tại Croatia hoặc Slovenia. Tôi rất muốn thử sức mình, tuy nhiên, giờ chưa phải lúc vì tôi còn mục tiêu ở V-League và SEA Games 29 nữa.”
 
Vũ Văn Thanh đang thể hiện phong độ rất cao trong màu áo CLB HAGL. Ở mùa giải năm ngoái, anh đã ghi đến 8 bàn thắng dù chỉ là một cầu thủ chạy cánh. Đến thời điểm này của mùa giải, tuyển thủ Việt Nam đã có 4 bàn thắng sau 12 trận.
 
“Tôi biết rằng chơi bóng ở nước ngoài không bao giờ là chuyện dễ dàng” – Vũ Văn Thanh nói thêm. “Nhưng tôi muốn được chơi bóng ở J-League hoặc K-League như Xuân Trường, Tuấn Anh để hoàn thiện mình. Có rất nhiều điều tôi cần phải học hỏi và tập luyện để nâng cao thể lực, kỹ năng phòng ngự.”
 
Ở vòng 13 V-League diễn ra vào cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên Vũ Văn Thanh sẽ không được góp mặt vì đã nhận đủ số thẻ phạt.
 
Vũ Văn Thanh (sinh ngày 14/4/1996).là sự lựa chọn số 1 của ĐT Việt Nam, cũng như CLB HAGL ở vị trí hậu vệ trái. Anh thi đấu nổi bật tại AFF 2016 và ghi được 1 bàn thắng trong trận bán kết lượt về với Indonesia. Ở mùa giải này, Vũ Văn Thanh đã ra sân tất cả các trận của HAGL (chỉ bị thay ra sân đúng 1 lần), ghi 4 bàn.

Tại AFF Cup 2016, một trang web của Australia đã nhận xét về cầu thủ này như sau: “Vũ Văn Thanh là một hậu vệ trái rất tích cực tham gia tấn công và có tầm hoạt động rất rộng. Cầu thủ 20 tuổi này chơi như một cỗ máy, có khả năng tạt bóng tốt và cảm quan về vị trí của anh đang ngày càng được cải thiện. Nếu được phát triển đúng hướng, Văn Thanh hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc trong tương lai."


Thông tin về việc Vũ Văn Thanh được nhắm sang châu Âu chơi bóng
Hậu vệ Văn Thanh có thể sang châu Âu thi đấu sau SEA Games 29
Tay cò cầu thủ có tiếng tại V-League cho rằng hậu vệ của HAGL và ĐT Việt Nam đủ sức thi đấu ở châu Âu.



Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X