Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về sự thay đổi của Viettel dưới thời thầy Hàn

Thứ Bảy 04/05/2019 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ về những thay đổi của CLB Viettel sau ba tháng kể từ HLV Lee Heung Sil tới dẫn dắt đội bóng quân đội.

Sự thay đổi của Viettel

Giành quyền lên chơi tại V-League 2019, CLB Viettel đã mời HLV người Hàn Quốc Lee Heung Sil dẫn đội. Đồng hương của thầy Park chia sẻ muốn thay đổi CLB Viettel theo hướng chuyên nghiệp hơn, để mỗi cầu thủ nhận thức được trách nhiệm của bản thân.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về sự thay đổi của Viettel  hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về sự thay đổi của Viettel dưới thời HLV Lee Heung Sil.

Chia sẻ về những thay đổi của CLB Viettel dưới thời thầy mới, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: "Thầy đã thay đổi về lịch tập, lịch sinh hoạt, đặc biệt là chuyên môn khi chỉ cho tất cả các cầu thủ những điều nhỏ nhất. Ngay cả trong sinh hoạt cũng thay đổi với mục đích cho cả đội theo 1 khối, sự chuyên nghiệp cao hơn". 
"Giáo án tập luyện, sinh hoạt cũng thay đổi giúp các cầu thủ hiểu hết được những gì muốn truyền đạt. Ví dụ trước mỗi trận đấu, đội có thể tập nhẹ. Hôm nay thi đấu thì buổi sáng, thầy vẫn đưa ra lịch cho cả đội tập luyện bình thường. Sinh hoạt cũng thay đổi, đi ngủ sớm hơn, khẩu phần ăn cũng thay đổi".

Chia sẻ về việc đá hỏng phạt đền

Trong trận đấu Quảng Nam 0-2 Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã thực hiện hỏng quả phạt đền. Đây là điều khá bất ngờ bởi trong màu áo các đội tuyển quốc gia, Tiến Dũng là cầu thủ thường thực hiện những quả phạt đền mang tính quyết định để đem về chiến thắng chung cuộc.
"Quả penalty với Quảng Nam thì trong bóng đá, vào hay không là bình thường, trận đấu đó em không may mắn" - Bùi Tiến Dũng cho biết: "Cũng khó có thể so sánh với các cấp đội tuyển bởi đó là 2 điều khác nhau, khi không thành công giúp bản lĩnh vững vàng hơn để thực hiện cú sút phạt đền lần sau".
Giữ vai trò đội trưởng CLB Viettel dù tuổi đời còn khá trẻ, Bùi Tiến Dũng cho biết cá nhân trở thành điểm kết nối cho các cầu thủ cũ và tân binh mùa này. Đồng thời, Dũng "bộ đội" cũng thừa nhận vai trò của bản thân là để cho các anh lớn mới về hòa nhập được với toàn đội về cách sống, tập luyện và thi đấu.

Tổng hợp Quảng Nam 0-2 Viettel:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trung vệ Bùi Tiến Dũng:


Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về khả năng ghi bàn tại V-League 2019
Ghi bàn thắng duy nhất giúp Viettel giành chiến thắng, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết được ban huấn luyện phân công lên tham gia tấn công trong những tình...
Nam Định thua Viettel, HLV Nguyễn Văn Sỹ phàn nàn về bàn thắng của Bùi Tiến Dũng
Để thua với pha lập công duy nhất của Bùi Tiến Dũng, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định không hài lòng khi các cầu thủ Nam Định đã mắc lỗi sơ đẳng.
Viettel 1-0 Nam Định (KT): Trung vệ Bùi Tiến Dũng lập đại công, tân binh V-League giải tỏa áp lực
Với lợi thế sân nhà và chạm trán đối thủ đồng cảnh ngộ, Viettel đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng tại vòng 5 V-League 2019. Người hùng của Viettel là...
Viettel 2-1 Thanh Hóa (KT): Tân binh thắng nhọc trong trận sân nhà đầu tiên tại V-League 2019
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng sát nút 2-1 của Viettel trước Thanh Hoá ở vòng 2 V.League 2019.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Thẻ đỏ cho Quế Ngọc Hải là quá nặng
Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân đội bóng Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho rằng tấm thẻ đỏ mà người đàn anh Quế Ngọc Hải phải nhận là quá nặng.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng ra chợ phụ mẹ bán thịt lợn sáng 30 Tết
Ngày cuối cùng của năm cũ, trung vệ số 4 của đội tuyển Việt Nam vẫn giản dị ra chợ phụ giúp mẹ bán thịt lợn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X