Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về khả năng ghi bàn tại V-League 2019

Chủ Nhật 14/04/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ghi bàn thắng duy nhất giúp Viettel giành chiến thắng, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết được ban huấn luyện phân công lên tham gia tấn công trong những tình huống cố định.

Chia sẻ bí quyết

Chạm trán Nam Định trên sân nhà, CLB Viettel đã có một trận đấu khó khăn khi đối thủ tổ chức phòng ngự rất tốt. Khi mà các cầu thủ tấn công im tiếng, trung vệ Bùi Tiến Dũng lại là người lập công khi lên tham gia tấn công trong một tình huống cố định.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về khả năng ghi bàn tại V-League  hình ảnh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi bàn duy nhất giúp Viettel đánh bại Nam Định.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Viettel giành chiến thắng, qua đó leo lên vị trí thứ 9 trong BXH V-League 2019. Với bản thân Bùi Tiến Dũng, đây là pha lập công thứ hai kể từ đầu mùa, trước đó là bàn thắng bằng đầu vào lưới CLB Thanh Hóa ở vòng 2. 
Đến thời điểm này, Dũng "bốn" là người đã đóng góp một nửa số bàn thắng của Viettel tại V-League 2019. Chia sẻ về điều này, đội trưởng của CLB Viettel cho biết: "Khi ra sân, cầu thủ nào cũng vậy, rất mong muốn để ghi bàn thắng. Ban huấn luyện cũng đề nghị Dũng lên tấn công ở những tình huống cố định".

Chặng đường còn dài

Chiến thắng trước Nam Định giúp Viettel giải tỏa được rất nhiều áp lực sau quãng thời gian thi đấu không tốt vừa qua. Sau vòng đấu này, CLB Viettel sẽ có hai trận làm khách liên tiếp gặp CLB TP Hồ Chí Minh và Quảng Nam.

Trung ve Bui Tien Dung tiet lo ve kha nang ghi ban tai V-League 2019.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về khả năng ghi bàn tại V-League 2019.

Chia sẻ về mục tiêu trong thời gian tới, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Trước trận đấu này, Viettel cũng có phần áp lực vì qua ba trận đấu không thành công nên đá trên sân nhà, bắt buộc phải có điểm. Đội đã làm tốt. Đây là chiến thắng quan trọng, làm động lực cho các trận đấu tiếp theo". 
"Sau trận đấu này, chặng đường còn dài và cả đội còn nhiều điều phải làm".

Tổng hợp Viettel 1-0 Nam Định:



N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trung vệ Bùi Tiến Dũng:


Nam Định thua Viettel, HLV Nguyễn Văn Sỹ phàn nàn về bàn thắng của Bùi Tiến Dũng
Để thua với pha lập công duy nhất của Bùi Tiến Dũng, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định không hài lòng khi các cầu thủ Nam Định đã mắc lỗi sơ đẳng.
Viettel 1-0 Nam Định (KT): Trung vệ Bùi Tiến Dũng lập đại công, tân binh V-League giải tỏa áp lực
Với lợi thế sân nhà và chạm trán đối thủ đồng cảnh ngộ, Viettel đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng tại vòng 5 V-League 2019. Người hùng của Viettel là...
Viettel 2-1 Thanh Hóa (KT): Tân binh thắng nhọc trong trận sân nhà đầu tiên tại V-League 2019
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng sát nút 2-1 của Viettel trước Thanh Hoá ở vòng 2 V.League 2019.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Thẻ đỏ cho Quế Ngọc Hải là quá nặng
Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân đội bóng Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng cho rằng tấm thẻ đỏ mà người đàn anh Quế Ngọc Hải phải nhận là quá nặng.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng ra chợ phụ mẹ bán thịt lợn sáng 30 Tết
Ngày cuối cùng của năm cũ, trung vệ số 4 của đội tuyển Việt Nam vẫn giản dị ra chợ phụ giúp mẹ bán thịt lợn.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ thần dược giúp ĐT Việt Nam đá không biết mệt
Mới đây trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ về thứ thần dược của HLV Park Hang Seo giúp ĐT Việt Nam thi đấu như lên đồng ở Asian Cup 2019.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X