Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ cơ hội ra sân trận đại chiến Viettel vs HAGL

Thứ Tư 09/03/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến hành quân đến sân Pleiku đối đầu với HAGL, CLB Viettel đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của thủ quân Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng dính chấn thương

Đối thủ lần này của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng là CLB HAGL, đội bóng hiện chưa có được bàn thắng nào ở mùa giải năm nay. Xét về phong độ và tinh thần hiện tại, đội khách đang hơn hẳn so với đội bóng phố Núi. Không những vậy, HLV trưởng của HAGL hiện đang nhiễm Covid-19 và không thể trực tiếp dẫn dắt đội. Đây được xem là cơ hội tốt để Viettel nối tiếp mạhc thắng, kiếm điểm ngay trên sân Pleiku.

Tuy nhiên, Viettel FC cũng nhận tin đáng buồn về trung vệ Bùi Tiến Dũng khi anh gặp phải chấn thương đầu gối trong trận thắng 2-0 của Viettel trước Sài Gòn hôm 5/3. Vì điều này mà thủ quân của đội bóng áo lính không thể hành quân cùng đội vào Gia Lai để chuẩn bị cho trận đấu thứ 3 mùa giải 2022.

Đây rõ ràng là thiếu sót lớn đối với đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng bởi Bùi Tiến Dũng là nhân tố đặc biệt quan trọng nơi hàng phòng ngự của Viettel. Không những vậy, anh còn là thủ lĩnh tinh thần của đội bóng. Trung vệ sinh năm 1995 đã gấy ấn tượng ở trận mở màn khi ghi bàn, góp công vào chiến thắng của đội nhà trước CLB Bình Định.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng bỏ ngỏ cơ hội ra sân trận đấu HAGL hình ảnh

Bùi Tiến Dũng dính chấn thương trong trận Viettel vs Sài Gòn

Ngược lại, đây sẽ là yếu điểm để hàng công bên phía HAGL có thể khai thác. Đội bóng phố Núi vẫn “khô hạn” bàn thắng sau 3 trận đã đấu. Những chân sút đã thi đấu bùng nổ ở mùa giải trước như Văn Toàn, Công Phượng hay Washington Brandao đang rất khao khát giải tỏa cơn khát ghi bàn.

Cũng liên quan tới Viettel, trong màn so tài nói trên, họ sẽ đón chào sự trở lại của thủ thành Trần Nguyên Mạnh. Anh đã không may nhiễm Covid-19 và phải ngồi ngoài trong trận Viettel gặp Sài Gòn. Việc Nguyên Mạnh tái xuất sẽ đảm bảo sự chắc chắn trong khung gỗ đội bóng quân đội, nhất là khi Bùi Tiến Dũng đã vắng mặt vì chấn thương.

Bên cạnh đó, trận đấu giữa hai đội sẽ không đón khán giả đến sân do ảnh hưởng của dịch bệnh diễn biến phức tạp ở Gia Lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X