Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Trụ hạng là quá thành công với HAGL”

Chủ Nhật 13/09/2015 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HAGL chính thức trụ hạng sau trận hòa nhạt nhẽo 0-0 với ĐTLA tại vòng 25 V-League 2015. Phát biểu sau trận, HLV Quốc Tuấn cho rằng với thực lực hiện có thì việc trụ hạng đã là quá thành công vơi đội bóng phố Núi.

HAGL da chinh thuc o lai V-League 2015 sau tran hoa DTLA
HAGL đã chính thức ở lại V-League 2015 sau trận hòa ĐTLA

Hôm nay sẽ là ngày mà các cầu thủ trẻ phố Núi có thể ăn mừng vì HAGL chính thức trụ hạng sau 1 mùa giải thi đấu chật vật. Trận đấu với ĐTLA trên sân nhà cũng là trận đấu cuối của thầy trò HLV Quốc Tuấn tại Pleiku ở V-League 2015 nên đã có rất đông khán giả tới sân cổ vũ Công Phượng và các đồng đội. Trong ngày không có ngoại binh thì đội chủ nhà vẫn giành 1 điểm trước ĐTLA và HAGL chính thức trụ hạng trước 1 vòng đấu.

Nói về việc HAGL chính thức trụ hạng, HLV Quốc Tuấn cho rằng việc đội bóng trẻ phố Núi tồn tại được ở sân chơi khắc nghiệt V-League là quá thành công. Chiến lược gia này cho biết: “Hôm nay trụ hạng là một sự thành công của HAGL. Mùa sau tôi chưa biết có làm HLV trưởng của đội bóng hay không. Bây giờ cứ tận hưởng giây phút này sau khi vượt lên khó khăn để trụ hạng”.

Nói về trận hòa ĐTLA cũng như chuỗi trận thành công vừa qua, HLV Quốc Tuấn cho rằng tinh thần là điều quan trọng nhất. Ông Tuấn nói: “Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực hết mình, nên trụ hạng là điều xứng đáng. Hôm nay, đội bóng thi đấu rất tốt chỉ tiếc là không có bàn thắng. Bí quyết 4 trận bất bại là vận dụng toàn bộ sức mạnh của đội bóng, phát huy điểm mạnh của từng cầu thủ từ chuyên môn đến sinh hoạt”.

HLV Quốc Tuấn chỉ là phương án chữa cháy của HAGL sau khi sa thải HLV Graechen ở vòng 21. Từ thời điểm cựu trợ lý HLV Miura lên nắm quyền, đội bóng phố Núi “bất ngờ” giành 3 chiến thắng liên tiếp cùng 1 trận hòa để trụ hạng thành công. Ông Tuấn bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục được gắn bó với HAGL mùa tới: “Nếu được dẫn dắt HAGL ở V-League mùa tới, tôi sẽ chuẩn bị tốt hơn. Sau một mùa giải lên chơi V.League đầy khó khăn, các em đã rất tiến bộ và hiểu được V-League như thế nào. Thành quả hôm nay là của cả tập thể, chứ không phải riêng gì tôi. Đây là trận hòa thiếu may mắn khi đội bóng mất 4 cầu thủ trụ cột”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X