Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài V-League bù giờ 2 lần sắp bị kỷ luật

Thứ Bảy 14/01/2017 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới chỉ 2 vòng đấu đi qua nhưng V-League 2017 đã chứng kiến tới 2 sai sót dẫn tới án kỷ luật dành cho các vị trọng tài.
Trong tai V-League bu gio 2 lan sap bi ky luat hinh anh
Tổ trọng tài điều khiển trận đấu trên sân Tân An sẽ bị kỷ luật

Vòng đấu thứ 2 của V-League mới đi qua được 4 trận đấu nhưng những ám ảnh về công tác trọng tài đã lại xuất hiện. Cụ thể, trong trận đấu trên sân Tân An giữa chủ nhà Long An và đội khách Becamex Bình Dương, tổ trọng tài gồm trọng tài chính Nguyễn Minh Trí, trợ lý 1 Lê Ngọc Ân, trợ lý 2 Nguyễn Ngọc Minh, trọng tài thứ 4 Nguyễn Hiền Triết, giám sát trận đấu Lê Hữu Tường, giám sát trọng tài Bùi Như Đức, điều phối viên Trần Phi Hùng đã mắc sai lầm nghiêm trọng.

Nổi bật nhất là trọng tài cấp FIFA Nguyễn Hiền Triết – trọng tài thứ 4 (trọng tài bàn) của trận đấu. Ông Nguyễn Hiền Triết đã giơ bảng đầy khó hiểu khi báo bù giờ 4 phút ở hiệp 2 và tiếp tục giơ bảng… bù giờ thêm 1 phút. Vì lỗi này, ông Triết gần như chắc chắn sẽ phải nhận án kỷ luật từ VFF.

Trong khi đó, trọng tài thứ 2 có thể nhận án kỷ luật là trọng tài chính cấp FIFA Nguyễn Minh Trí. Tuy nhiên, điều này khó xảy ra hơn bởi thời điểm đó ông Trí đang bận tập trung vào trận đấu và có thể xem như 1 tình tiết giảm nhẹ.

Mọi chuyện đặc biệt trở nên căng thẳng khi trong 1 phút bù giờ được thêm vào khó hiểu đó, đội khách Bình Dương được hưởng penalty và ghi bàn thắng gỡ hòa. Điều này gây ra sự phẫn nộ cực lớn cho các CĐV và cầu thủ Long An. Họ cho rằng các vị “Vua áo đen” đã “cướp” chiến thắng, bởi họ xứng đáng có 3 điểm.

Theo HLV Ngô Quang Sang, không chỉ khó hiểu chuyện trọng tài giơ bảng bù giờ 2 lần mà còn đưa ra một số quyết định "ép" đội chủ nhà. Bởi những tình huống phản công của Long An sau khi có bàn thắng mở tỷ số thì bị thổi việt vị.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X