Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Văn Kiên tiếp tục bắt chính trận HAGL vs Hà Nội?

Thứ Ba 08/05/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những sai lầm mắc phải trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL, câu hỏi đặt ra là trọng tài Văn Kiên có tiếp tục được bắt chính trong trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội tại Cúp quốc gia 2018.

Trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL, trọng tài Văn Kiên mắc sai lầm khi cho đội chủ nhà một quả phạt đền ở những phút cuối trận. Tuy nhiên sau khi xem lại tình huống đó, phần lớn ý kiến đồng tình A Hoàng không hề phạm lỗi với cầu thủ của Khánh Hòa.
 

Trong tai Van Kien khong duoc phan cong nhiem vu tran HAGL vs Ha Noi.
Trọng tài Văn Kiên không được phân công nhiệm vụ trận HAGL vs Hà Nội.

Cũng chính quả phạt đền đó khiến HAGL đánh rơi chiến thắng trên sân khách. Ngoài ra, trọng tài Văn Kiên cũng có nhiều quyết định gây tranh cãi trong trận đấu này. Bầu Đức sau đó rất giận dữ yêu cầu VFF và VPF phải xử phạt thật nặng để vơi dần đi vấn nạn trọng tài.

Điều đáng chú ý là trong trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia 2018 giữa HAGL vs Hà Nội vào ngày 11/5, trọng tài Văn Kiên là người được phân công bắt chính. Tuy nhiên với những sai sót trong trận đấu trước đó của HAGL, Ban điều hành Cúp QG đang đề nghị thay đổi người bắt chính trong trận đấu này.

HAGL và Hà Nội là hai đội bóng nhiều duyên nợ. Trước đó tại V-League, HAGL từng thua Hà Nội trên sân Hàng Đẫy với tỉ số đậm 0-5, Tăng Tiến trận đó phải nhận thẻ đỏ sau pha bỏ bóng đá người với Duy Mạnh. Vì vậy, cuộc tái ngộ của hai đội tại tứ kết Cúp Quốc gia nhận được sự quan tâm rất lớn.

Trận lượt về giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 15/5.
 

Trọng tài bắt chính trận Khánh Hòa vs HAGL đối mặt án phạt cực nặng
Với việc bỏ qua một loạt sai phạm trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL tại vòng 7 V-League, trọng tài Nguyễn Văn Kiên đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích. Và...

N.D (TTVN) 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X