Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai trọng tài trận HAGL vs Thanh Hóa bị tạm đình chỉ nhiệm vụ

Chủ Nhật 09/04/2017 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau sự cố bẻ còi ngày hôm qua trên SVĐ Pleiku, trọng tài Trần Xuân Nguyện và trợ lý Phạm Phú Hưng đã bị ban tổ chức đưa ra án phạt vào sáng nay 9/4.

Theo đó, với những sai sót nghiêm trọng tại vòng 12 V-League trong trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa, trọng tài Trần Xuân Nguyện và trợ lý Phạm Phú Hưng sẽ bị đình chỉ công tác kể từ vòng đấu tới.
Hai trong tai tran HAGL vs Thanh Hoa bi tam dinh chi nhiem vu hinh anh

Trọng tài Trần Xuân Nguyện bị treo còi vô thời hạn

Lỗi của trọng tài Trần Xuân Nguyện là thiếu sự phối hợp với các trợ lý trọng tài, bỏ sót thẻ phạt đối với cầu thủ 2 bên, bỏ qua một quả phạt đền khi cầu thủ HAGL bị phạm lỗi trong vòng cấm và không theo kịp diễn biến trận đấu. Ngoài ra, ông còn gây tranh cãi khi đuổi hậu vệ A Hoàng bên phía đội chủ nhà vì đá phạt không đợi hiệu lệnh. Còn về phía trợ lý Phạm Phú Hưng, ông mắc lỗi đứng sai vị trí và không xác định được tình huống việt vị của Châu Ngọc Quang.
 
Phó ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã đề xuất lên VFF không phân công 2 trọng tài này cầm còi kể từ vòng 13 V-League. Ông Hiền cho biết sẽ xem xét và đánh giá những sai sót vào giai đoạn nghỉ của mùa giải, và chưa biết trọng tài Trần Xuân Nguyện và trợ lý Phạm Phú Hưng sẽ bị đình chỉ đến khi nào. Trước đó, trợ lý trọng tài Phan Việt Thái cũng bị treo còi 2 trận khi mắc sai sót trong trận đấu  CLB HAGL với Quảng Nam.

Theo kế hoạch, sáng mai (10/4), Ban tổ chức giải sẽ tổng hợp băng hình gửi lên Ban trọng tài và Ban kỷ luật để có những án phạt nguội với các trường hợp trọng tài, cầu thủ và ban huấn luyện mắc sai phạm trong vòng 12 V.League. Tuy nhiên, theo quy định của FIFA, án phạt chính thức của các trọng tài sẽ không được công bố rộng rãi.
 
Trọng tài bẻ còi tại Pleiku: Ai lại không muốn hai chữ bình yên?
Không phất cờ báo việt vị và tất nhiên cũng chẳng hề có công nghệ trọng tài hình ảnh để tham khảo, thế nhưng không hiểu sao tổ trọng tài trận đấu HAGL 2-3...
 Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X