Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài "tặng" bàn thắng cho HAGL tính giải nghệ

Thứ Sáu 07/04/2017 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chịu quá nhiều sức ép, trọng tài Phan Việt Thái đang dự tính giải nghệ khi mắc sai lầm trong "bàn thắng ma" của Hoàng Anh Gia Lai vào lưới Quảng Nam.

 
Tại vòng 11 V-League, HAGL có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Quảng Nam trên sân nhà. Điều đáng nói là bàn thắng duy nhất của đội bóng phố núi lại đến từ sai lầm của trọng tài. Phút 51, Châu Ngọc Quang tiếp bóng ghi bàn từ cú vô lê của Công Phượng trong tư thế việt vị nhưng trọng tài biên Phan Việt Thái không cất cờ.
 
Trong tai Phan Viet Thai thua nhan mac sai lam dan toi tran thua cua Quang Nam.
Trọng tài Phan Việt Thái thừa nhận mắc sai lầm dẫn tới trận thua của Quảng Nam.

Sau sự cố, Chủ tịch CLB Quảng Nam, Lê Nguyên Hồng có những phát biểu "nặng nề" mang tính đả kích khi gọi các trọng tài ở Việt Nam là "được đào tạo ở trường mù". Trọng tài Phan Việt Thái sau đó cũng bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở V-League hai vòng sau sự cố.
 
Phát biểu của ông Lê Nguyên Hồng khiến giới trọng tài V-League bức xúc, còn người bị chỉ trích chính là trọng tài Việt Thái thì sốc thực sự vì phải chịu nhiều áp lực. Cũng giống như nhiều vị vua áo đen khác tại V-League, TT Việt Thái vốn là giảng viên của Đại học Cần Thơ, còn trọng tài chỉ là nghề tay trái.
 
Phó ban Trọng tài VFF Dương Văn Hiền lên tiếng bênh vực cho TT Việt Thái khi biết ông có ý định giải nghệ khi phải chịu quá nhiều sức ép, khó đối diện với sinh viên cũng như các giảng viên tại nơi công tác: "Trọng tài cũng là con người, cũng có lúc mắc sai lầm".
 
"Họ cũng có danh dự và anh Thái đang là giảng viên đại học ở Cần Thơ. Trọng tài Thái về trường giờ cũng gặp khó khăn tâm lý khi còn đối diện với sinh viên lẫn đồng nghiệp. Anh Thái buồn tủi vì sau một trận đấu mà phải gánh chịu nhiều thứ".

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X