Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Phan Việt Thái: "Sai lầm của tôi khiến Quảng Nam thua oan HAGL"

Thứ Hai 03/04/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Phan Việt Thái thừa nhận mắc sai lầm khiến Hoàng Anh Gia Lai có bàn thắng duy nhất đánh bại Quảng Nam tại vòng 11 V-League.

 
Đánh bại Quảng Nam với tỉ số 1-0 trên sân nhà để chấm dứt chuỗi ba trận toàn thua trước đó nhưng chiến thắng của HAGL vẫn chưa trọn vẹn. Bàn thắng duy nhất của Ngọc Quang được ghi trong tư thế việt vị khi chính trọng tài Phan Việt Thái sau đó cũng thừa nhận sai lầm.
 
Trong tai Phan Viet Thai thua nhan mac sai lam dan toi tran thua cua Quang Nam.
Trọng tài Phan Việt Thái thừa nhận mắc sai lầm dẫn tới trận thua của Quảng Nam.

Phút 51 của trận đấu, Công Phượng vô lê đưa bóng dội xà ngang từ cú đánh đầu phá bóng của đối phương. Sau khi đập xà ngang, bóng đập trúng Ngọc Quang khi ấy đang ở tư thế việt vị rồi đi vào lưới. Trọng tài biên đã không căng cờ trong tình huống đó khiến các cầu thủ Quảng Nam phản ứng dữ dội vì không bắt lỗi cầu thủ chủ nhà.
 
Sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, trọng tài biên Phan Việt Thái thừa nhận ông đã mắc sai lầm khiến Quảng Nam thua HAGL: ""Tôi có xem lại băng quay chậm ngay sau khi trận đấu kết thúc. Trong tình huống HAGL ghi bàn, cầu thủ Ngọc Quang đã việt vị. Tôi sai rồi. Tôi đang tìm cách liên lạc xin lỗi Quảng Nam vì đã khiến họ phải nhận một trận thua oan".
 
"Tôi xin thề không có vấn đề gì về tư tưởng. Đó là tai nạn nghề nghiệp. Tình huống diễn ra nhanh, tôi đã không theo kịp. Tôi sai, tôi chấp nhận mọi án phạt".
 
HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam tỏ ra không phục về chiến thắng của HAGL: “Bàn thắng ở phút 51 đã rơi vào thế vị việt vị. Chúng tôi đã phản ứng khi không cần xem lại băng mà vì đứng ở một góc quan sát rất gần. Theo quan sát của chúng tôi, trọng tài Phan Việt Thái đứng ngang hàng nhưng lại không phất cờ. Đây không biết lỗi chuyên môn hay tư tưởng nên đề nghị BTC xem lại”.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X