Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư và những scandal trong quá khứ

Thứ Ba 21/02/2017 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây không phải lần đầu tiên trọng tài Nguyễn Trọng Thư gặp rắc rối mà trong quá khứ, con trai của trưởng ban trọng tài cũng từng nhiều lần vướng phải những vụ lùm xùm.

 
Trong sự cố trên sân Thống Nhất, câu lạc bộ Long An tất nhiên đáng trách nhưng sau màn "tấu hài" này lại là điều đáng để ngẫm. Điều gì khiến ban huấn luyện lẫn các cầu thủ Long An phản ứng mạnh mẽ đến vậy? Có lẽ bởi trọng tài Trọng Thư từng không ít lần rơi vào vòng hoài nghi trong quá khứ.
 
Trong tai Nguyen Trong Thu va nhung scandal trong qua khu hinh anh
Trọng tài Nguyễn Trọng Thư từng dính nhiều scandal trong quá khứ.

Năm 2009, trọng tài Thư cầm còi trận V.Hải Phòng làm khách trên sân Đồng Tháp vòng 19 V.League 2009. Vị trọng tài này bị ban huấn luyện, cầu thủ và CĐV Đồng Tháp phản đối kịch liệt khi cho rằng ông đã bắt ép đội nhà. Sau sự cố này, trọng tài Thư từng xin nghỉ vô thời hạn để "ổn định tâm lý".
 
Ngay mùa giải sau, trọng tài Thư phải nán lại sân Lạch Tray gần 1 giờ cùng sự can thiệp của rất đông nhân viên an ninh mới có thể trở về an toàn. Đó là trận đấu nhuốm màu bạo lực tại vòng 7 giữa XM. Hải Phòng với Hà Nội T&T. Cùng mùa, một vụ tai tiếng khác lại diễn ra khi trọng tài Thư bị Tấn Tài túm cổ áo để phản đối quyết định cho Thanh Hóa hưởng phạt đền, khi Khánh Hòa phải làm khách tại vòng 21 V-League.
 
Từng trượt danh sách đăng ký trọng tài FIFA 1 lần nên vào năm 2012, trọng tài Thư còn xin rút khỏi cuộc đua vì lý do "thể lực không đảm bảo". Nhiều người cho rằng con trai của trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi chọn cách "né" bởi nếu bị trượt thêm một lần nữa, trọng tài Thư sẽ vĩnh viễn không còn cơ hội gắn mác trọng tài FIFA.
 
Trọng tài Thư từng trượt bài kiểm tra thể lực để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League 2015 dù liên tiếp hai năm trước đó giành "còi vàng". Gần đây nhất trong trận đấu Cần Thơ gặp Sài Gòn FC tại vòng 17 V-League 2016, trọng tài Thư cũng chỉ rút thẻ vàng với pha vào bóng nguy hiểm của Bửu Ngọc.
 
Có lẽ chính vì những vụ lùm xùm trong quá khứ của trọng tài Nguyễn Trọng Thư nên ban huấn luyện, cầu thủ cũng như cổ động viên Long An mới phản ứng quyết liệt đến như thế.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
⇒ Đón xem bóng đá trực tuyếnlink sopcast của tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay.
Dòng sự kiện

Sự cố Long An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X