Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Trọng tài Ngô Duy Lân mô tả lại tình huống khiến Văn Kiên nhận thẻ đỏ

13/03/2022

Trước phản ứng gay gắt khi phải nhận thẻ đỏ, trọng tài Ngô Duy Lân đã phải mô tả lại pha vào bóng nguy hiểm của Văn Kiên đối với Dương Văn Khoa.

Tình huống diễn ra ở phút 57 của trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM thuộc khuôn khổ vòng 4 V.League 2022. Đó là khi đội chủ sân Hàng Đẫy tổ chức phản công chớp nhoáng.

Văn Kiên Hà Nội vs TPHCM

Hậu vệ Văn Kiên nhận bóng bên cánh phải và tăng tốc, theo sát anh là Dương Văn Khoa. Cầu thủ bên phía Hà Nội đã có pha vào bóng quyết liệt khi đạp thẳng vào đầu gối của cầu thủ bên phía đội khách.

Văn Kiên Hà Nội vs TPHCM

Ngay lập tức, trọng tài Ngô Duy Lân đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với Văn Kiên. Trước sự dứt khoát của vị vua áo đen, hậu vệ mang áo số 13 bên phía Hà Nội FC tỏ ra gay gắt và không vừa ý khi phải nhận tấm thẻ đỏ.

Văn Kiên Hà Nội vs TPHCM

Trọng tài Ngô Duy Lân buộc phải phải mô phỏng lại tình huống vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm mà anh đã làm với cầu thủ đội bạn. Đó là một tình huống chơi thô bạo rất dễ khiến đối thủ dính chấn thương nặng, thậm chí là gãy chân.

Văn Kiên Hà Nội vs TPHCM

Trước đó trong hiệp 1 của trận đấu, Trương Văn Thái Quý cũng đã phải nhận một tấm thẻ vàng vì pha vào bóng xấu xí. Tấm thẻ đỏ của Văn Kiến khiến đội nhà phải thi đấu thiếu người hơn 30 phút. Dẫu vậy, đội khách TP.HCM cũng không thể tận dụng được lợi thế để chọc thủng lưới đối phương.

Hà Nội vs TPHCM

Đáng nói, tình huống dẫn đến thẻ đạt chạm mốc 9999 phút thi đấu cho đội bóng Thủ đô của Văn Kiên. Anh sẽ bị treo giò ở trận đấu tới và chưa thể vượt qua con số này ở trận đấu tiếp theo.
 

Hà Nội vs TPHCM

Trong ngày nhận tấm băng thủ quân, trung vệ Thành Chung đã thi đấu đầy nỗ lực và thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh của mình. 

Màn đối đầu giữa hai đội kết thúc với tỷ số hoà mà không có bàn thắng. Dù là đội bóng chơi tốt ngay từ đầu nhưng sau đó lại để mất người.Trong khi đó, CLB TP.HCM đá kín kẽ và không có sự mạo hiểm để tìm kiếm chiến thắng ngay trên sân khách.

 


Cùng chuyên mục

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

top-arrow
X