Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài khiến Quảng Nam thua oan bị đình chỉ 2 trận

Thứ Ba 04/04/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài Phan Việt Thái sau khi mắc sai lầm ở vòng 11 V-League vừa qua đã bị VFF đưa ra án phạt.

Theo đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định treo còi trợ lý trọng tài Phan Việt Thái 2 trận vì sai lầm khi công nhận bàn thắng cho HAGL. Cụ thể, trong trận đấu thuộc vòng 11 V-League, trọng tài Phan Việt Thái đã công nhận bàn thắng không hợp lệ của các cầu thủ HAGL. Trong tình huống đó, quả bóng đã đập vào xà ngang từ cú sút của Công Phượng, sau đó đập vào Ngọc Quang ở tư thế việt vị và đi vào lưới.
 
Đáng chú ý, đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu đem về 3 điểm cho CLB HAGL, chấm dứt 3 trận thua liên tiếp của đội bóng này. Còn “nạn nhân” là đội bóng Quảng Nam đã chấp nhận chịu thiệt thòi sau khi không thể thay đổi quyết định của vị trọng tài biên.
Trong tai Phan Viet Thai thua nhan mac sai lam dan toi tran thua cua Quang Nam.

Trọng tài Phan Việt Thái bị treo còi 2 trận vì sai lầm đáng tiếc

Ngay sau trận đấu, trọng tài Phan Việt Thái cũng đã thừa nhận sai lầm của mình và khẳng định không thiên vị đội bóng phố núi. Ông cũng lên tiếng xin lỗi CLB Quảng Nam vì đã khiến đội bóng này phải chịu oan uổng từ tai nạn nghề nghiệp của mình. 
 
Sau 11 vòng đấu, CLB HAGL đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Còn CLB Quảng Nam vẫn chỉ có 19 điểm và lỡ thời cơ bứt phá lên ngôi đầu bảng, khi bằng điểm nhưng chịu xếp sau Hà Nội và Thanh Hóa vì hiệu số bàn thắng bại.
 
Với quyết định treo còi 2 trận, vị trợ lý trọng tài Phan Việt Thái sẽ ngồi ngoài cho đến hết giai đoạn lượt đi của V-League.

Đội bóng của Công Vinh thanh lý hợp đồng với ngoại binh
Quyền Chủ tịch CLB TPHCM chấm dứt hợp đồng sớm với tiền đạo Dyachenko.
Tình huống dẫn đến bàn thắng ma trận HAGL 1-0 Quảng Nam


Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X