Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái đấu Pathum United, Viettel lên phương án tấn công mới

Chủ Nhật 04/07/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho màn tái đấu với Pathum United, Nguyễn Trọng Hoàng nhấn mạnh Viettel đã tìm ra những phương án tấn công mới.
Tại loạt trận thứ ba AFC Champions League 2021, Viettel đã để thua đáng tiếc trước Pathum United (Thái Lan) với tỉ số 0-2. Nhìn khách quan về mặt thế trận, Viettel không hề thua kém đối thủ nhưng các tình huống tấn công của đại diện bóng đá Việt Nam chưa đủ sự đột biến để khoan thủng hàng phòng ngự đối phương.

Trọng Hoàng Viettel
Trọng Hoàng tiết lộ Viettel đang tìm những phương án tấn công mới khi gặp lại Pathum United.
Với các hậu vệ ngoại có thể hình tốt, Pathum không gặp nhiều khó khăn khi chống lại những tình huống bóng bổng của Viettel. Đồng thời, việc dẫn bàn sớm cũng giúp đại diện của bóng đá Thái Lan có cơ hội chơi phòng ngự phản công, gây ra rất nhiều khó khăn cho thầy trò Jurgen Gede khi phải đối diện với hàng phòng ngự nhiều lớp.

Trước màn tái đấu Pathum United tại loạt trận thứ tư, Trọng Hoàng chia sẻ: “Chúng tôi đang cố gắng có nhiều phương án tấn công hơn nữa để đánh bại hàng phòng thủ với các cầu thủ ngoại của đối phương. CLB Viettel qua trận vừa rồi đã rút ra được những bài học để có nhiều phương án chiến thuật khác nhau nhằm giành kết quả tốt nhất có thể cho trận đấu ngày mai”.


“Chúng tôi có thể tính đến các phương án sút xa để có thể khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Trận lượt đi, chúng tôi thậm chí đã cầm bóng nhiều hơn 70% nhưng đội bạn lại tận dụng được cơ hội tốt hơn, đặc biệt trong hiệp một. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ tìm ra những phương án mới để ghi bàn vào lưới Pathum United”.

Pathum vs Viettel
Viettel chơi không hề lép vế so với Pathum United nhưng lại không tìm ra phương án xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
Trước khi để thua Pathum United, CLB Viettel gây ấn tượng khi suýt cầm hòa nhà ĐKVĐ Ulsan Huyndai (Hàn Quốc) với chỉ 1 bàn thua ở phút bù giờ. Sau đó, đại diện của bóng đá Việt Nam dễ dàng vượt qua Kaya Iloilo (Philippines) với tỉ số 5-0.

Với việc ngôi nhất bảng F nhiều khả năng thuộc về Ulsan Huyndai, Viettel nếu muốn vượt qua vòng bảng sẽ phải nỗ lực cạnh tranh vị trí thứ hai với Pathum United. Nếu nằm trong nhóm 3 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất khu vực Đông Á (trong số 5 bảng), Viettel sẽ vào vòng loại trực tiếp ở AFC Champions League 2021.

Trận đấu giữa Viettel và Pathum United sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 5/7 trên SVĐ Pathum Thani (Thái Lan).

Tổng hợp Pathum United 2-0 Viettel (AFC Champions League 2021):

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Viettel:


GĐKT Gede không trách trọng tài sau thất bại của CLB ViettelGĐKT Gede không trách trọng tài sau thất bại của CLB Viettel
GĐKT Jurgen Gede đã có những chia sẻ sau thất bại 0-2 của Viettel FC trước đội chủ nhà BG Pathum tối 2/7.
Thi đấu nỗ lực, Viettel vẫn không tránh được thất bại trước PathumThi đấu nỗ lực, Viettel vẫn không tránh được thất bại trước Pathum
2 pha lập công của Thitiphan và Chaowat giúp Pathum United đánh bại Viettel với tỷ số 2-0 ở lượt trận thứ 3 bảng F, AFC Champions League 2021.
Quế Ngọc Hải thận trọng trước trận Viettel vs PathumQuế Ngọc Hải thận trọng trước trận Viettel vs Pathum
Vào tối nay (21h00 ngày 2/7), Viettel sẽ đá trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League với đối thủ BG Pathum United, một đội bóng của Thái Lan.
Trung vệ Bùi Tiến Dũng thích gặp ĐT Trung Quốc vì dễ có điểmTrung vệ Bùi Tiến Dũng thích gặp ĐT Trung Quốc vì dễ có điểm
Mới đây CLB Viettel đã đăng tải những lời chia sẻ của trung vệ Bùi Tiến Dũng về vòng loại World Cup 2022.
Nhận định bóng đá BG Pathum vs Viettel (21h ngày 2/7): Cuộc đấu Thái - ViệtNhận định bóng đá BG Pathum vs Viettel (21h ngày 2/7): Cuộc đấu Thái - Việt
Màn so tài giữa BG Pathum vs Viettel FC đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông và NHM hai nước. Bởi đây được đánh giá là trận đấu mang tính...
Viettel quyết thắng đại diện của Thái Lan tại AFC Champions LeagueViettel quyết thắng đại diện của Thái Lan tại AFC Champions League
HLV Jurgen Gede khẳng định Viettel sẽ quyết tâm để có 3 điểm trước Pathum United tại AFC Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X