Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng tươi rói trên khán đài trong ngày gặp lại đội bóng cũ

Thứ Sáu 01/03/2019 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều tối nay, CLB Viettel có màn tiếp đón Thanh Hoá tại sân nhà Hàng Đẫy, và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng không thể tham dự cuộc gặp mặt với đội bóng cũ.


Trọng Hoàng yên vị trên khán đài


Từng được Thanh Hoá đem về với số tiền kỷ lục, nhưng Trọng Hoàng đã dứt áo ra đi ở mùa giải này, sau khi đội bóng xứ Thanh mất nhà tài trợ. Đã trở về SLNA nhưng rồi một lần nữa ra đi, cầu thủ này tiếp tục gia nhập Viettel. Tuy vậy, đội bóng mới lên hạng lại không kịp đăng ký tuyển thủ ĐT Việt Nam, do đã hết thời hạn.

Đó là lý do trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Trọng Hoàng chỉ có thể dự khán. Theo đó, cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài toàn bộ giai đoạn lượt đi của V-League 2019. Bêni cạnh anh là trung vệ Quế Ngọc Hải - đội trưởng ĐT quốc gia, tân binh của Viettel nhưng cũng không thể thi đấu vì án treo giò.

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng tươi rói trong ngày gặp lại Thanh Hoá hình ảnh

Tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng và trung vệ Quế Ngọc Hải trên khán đài Hàng Đẫy


Cùng với đó, trận cầu đáng chú ý vòng 2 V-League cũng đón chào một vị khách đặc biệt - HLV Lee Young Jin. Cánh tay phải của Park Hang Seo được giao nhiệm vụ theo dõi trận này, trong khi ông Park di chuyển vào Pleiku để dự khán trận HAGL vs TP. HCM. Sau khi vòng 2 khép lại, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 6/3, chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sắp tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB chủ nhà đang dẫn Thanh Hoá với tỷ số 2-0, và nắm cơ hội lớn giành 3 điểm ở vòng đấu này.

Lee Young Jin
Ông Lee Young Jin cũng tới dự khán
TRỰC TIẾP Viettel 2-0 Thanh Hóa (H2): Cách biệt an toàn
Trực tiếp Viettel vs Thanh Hóa: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Viettel vs Thanh Hóa vòng 2 giải VĐQG Việt Nam...
Thầy trò Park Hang Seo chuẩn bị tập trung cho vòng loại U23 châu Á
Các giải bóng đá quốc tế đang bước vào giai đoạn quyết định, nhưng với bóng đá Việt Nam, mọi chuyện mới chỉ bắt đầu. Lúc này, U23 Việt Nam chuẩn bị hội quân...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X