Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng dính chấn thương trong trận Viettel vs Sài Gòn

Thứ Bảy 17/08/2019 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin rất đáng buồn với HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam, khi cầu thủ đa năng Trọng Hoàng đã dính chấn thương trong trận Viettel vs Sài Gòn.


Trọng Hoàng theo chân Văn Hậu gặp chấn thương

Trong trận đấu đang diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy, Viettel đã đón tin không vui, khi Trọng Hoàng tập tễnh bước ra khỏi sân ở cuối hiệp 1. Theo quan sát, cầu thủ này bị căng cơ và không thể tiếp tục thi đấu. 

Chưa rõ chấn thương này của Trọng Hoàng có nghiêm trọng hay không, nhưng chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam. Ngày hôm qua 16/8, một hậu vệ khác là Đoàn Văn Hậu cũng gặp vấn đề khá nặng nơi đầu gối phải, khi Hà Nội chạm trán với Đà Nẵng.

Trong Hoang gap chan thuong

Trọng Hoàng gặp chấn thương và phải rời sân 

Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ phải ngồi ngoài hơn 1 tháng mới có thể tái xuất sân cỏ. Cộng thêm chấn thương mới đây của Trọng Hoàng, ĐT Việt Nam coi như mất luôn bộ đôi hậu vệ số 1. Rõ ràng trong bối cảnh cuộc chạm trán quan trọng với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 đang đến gần, đây là một tin cực xấu.

Vẫn phải chờ những đánh giá cụ thể từ đội ngũ y tế về tình trạng của cả 2 tuyển thủ. Nhưng khả năng không nhỏ, thầy Park sẽ phải chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Thái Lan mà mất bộ đôi Hoàng – Hậu nơi hàng thủ.

Trong Hoang gap chan thuong

Đây là tin rất xấu trước đợt triệu tập ĐT quốc gia sắp tới


ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ Văn Hậu trước trận gặp Thái Lan
Với việc dính chấn thương nặng ở vòng 21 V-League, hậu vệ Văn Hậu chắc chắn sẽ lỡ hẹn với trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X