Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn cho Viettel, Trọng Đại bị nhận xét cần đơn giản hơn

Chủ Nhật 21/07/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Hải Biên cho rằng Trọng Đại cần thi đấu đơn giản hơn nếu muốn vươn tầm hơn nữa để trở thành một cầu thủ lớn.

Trọng Đại cần đơn giản hơn

 
Gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ chơi tập trung của Sanna Khánh Hoà, Trọng Đại bất ngờ mở tỉ số cho Viettel từ một pha ra chân rất nhanh. Sau hai thất bại liên tiếp trên sân khách, Viettel đã phần nào lấy lại niềm vui với 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà.

Trọng Đại cần đơn giản hơn hình ảnh
HLV Nguyễn Hải Biên cho rằng Trọng Đại cần đơn giản hơn.
 
Dành những lời khen cho Trọng Đại nhưng HLV Nguyễn Hải Biên cũng góp ý cho học trò: “Bạn ấy là một cầu thủ có tố chất nhưng điểm yếu của Trọng Đại là chơi hơi rườm rà, chúng tôi thường xuyên nhắc  nhở khắc phục, cũng có nhưng chưa nhiều. Cách chơi của Đại ở vị trí đấy nên đơn giản thì sẽ cực hay, hơi rườm rà nên tự gây khó cho mình”. 
 
“Trong tập luyên, chúng tôi cũng nhắc, có thể do thói quen nên phải dần dần. Trong trận này, Đại đá chưa phải tốt nhưng đã có sự cố gắng, nỗ lực lớn, đặc biệt là bàn thắng khai thông thế bế tắc”.
 

Không phàn nàn về trọng tài

 
Có được 3 điểm, HLV Nguyễn Hải Biên không phàn nàn về công tác trọng tài. Ông cho rằng trọng tài cũng là con người, khó tránh khỏi sai sót do vấn đề chuyên môn hoặc tâm lý.
 
HLV Nguyễn Hải Biên cũng thừa nhận chiến thắng này cũng có đôi chút may mắn: “Tôi cảm ơn các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực. Khánh Hoà tuy cuối bảng nhưng có những cầu thủ ngoại tốt, các cầu thủ nội nhiều kinh nghiệm ở đấu trường V-League. Trong suốt 90, ngoài những tình huống xuất thần, chúng tôi có sự may mắn trong chiến thắng”.
 
HLV trưởng của Viettel cho biết chiến thắng này giúp các cầu thủ trẻ chuẩn bị tâm lý tốt hơn cho những vòng đấu tiếp theo.
 
N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Trọng Đại:


Viettel 2-0 Khánh Hòa (KT): Trọng Đại volley tuyệt đẹp hạ gục đội cuối bảng
Trực tiếp Viettel vs Khánh Hòa: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Viettel vs Khánh Hòa vòng 17 giải VĐQG...
Bom tấn của Real Madrid “tim đập, chân run” trong ngày ra mắt
Là cái tên đạt thoả thuận gia nhập Real sớm nhất, nhưng phải đến thời điểm này trung vệ Eder Militao mới ra mắt CLB chủ quản. Nhưng trong ngày trọng đại này,...
Tiền vệ Trọng Đại quyết tâm giành suất tham dự Sea Games 30
Sau quãng thời gian dài bị chấn thương hành hạ, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại mới tái xuất trong đội hình Viettel đã hạ quyết tâm có mặt trong thành phần U23 Việt...
Tuyển thủ U23 Việt Nam dành cả thanh xuân đi xin vé chung kết AFF Cup 2018
Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại dí dỏm trêu đùa các đàn anh về chuyện vé xem lượt về chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.
Người đẹp có phát ngôn gây sốc là bạn gái mới của tiền vệ Trọng Đại?
Sau Thảo Nari, Huyền Trang - Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 chính là người dính nghi vấn bạn gái tin đồn của tiền vệ điển trai Nguyễn Trọng Đại.
ĐT Olympic Việt Nam đón thêm một tin xấu về nhân sự
Theo thông tin mới nhất, cầu thủ trẻ Nguyễn Trọng Đại đã không may gặp chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X