Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong cơn khốn khó, Than Quảng Ninh là minh chứng cho tinh thần không bỏ cuộc

Chủ Nhật 04/04/2021 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
8 tháng không nhận lương, tuy nhiên Than Quảng Ninh vẫn thi đấu nỗ lực và đầy chuyên nghiệp. Các cầu thủ Than Quảng Ninh tạo ra một hình ảnh đẹp về tinh thần không bỏ cuộc. Chiều 3/4, họ giành thêm 1 chiến thắng nữa để tiếp tục giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League.
 
Than Quảng Ninh
Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú có màn hát Quốc ca rất cảm xúc. Anh và các đồng đội tại Than Quảng Ninh ra sân với tinh thần quyết tâm cao dù những vấn đề hậu trường của họ không hề ổn chút nào.

Than Quảng Ninh
Đội khách Becamex Bình Dương là đội nhập cuộc tốt hơn và có phần áp đảo thế trận. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng kiểm soát bóng phần lớn thời gian trong khoảng 15 phút đầu tiên.

Than Quảng Ninh
Tuy nhiên sau đó Than Quảng Ninh đã lấy lại thế trận của mình. Những bài tấn công xẻ nách đối thủ vẫn liên tục được áp dụng.

Than Quảng Ninh
Phút 33, từ tình huống đá phạt bên cánh trái của Nghiêm Xuân Tú, bóng đến chân Trần Trung Hiếu Kizito. Cầu thủ nhập tịch có cú dứt điểm cận thành chính xác để đưa Than Quảng Ninh vươn lên dẫn trước.

Than Quảng Ninh
Vươn lên dẫn trước, Than Quảng Ninh càng đá càng tự tin. Nếu tiền đạo Eydison xử lý gọn gàng, chính xác và tinh tế hơn, có lẽ đội bóng chủ sân Cẩm Phả đã có nhiều hơn 1 bàn thắng.

Than Quảng Ninh
Mạc Hồng Quân tiếp tục là quân bài quan trọng ở tuyến giữa của Than Quảng Ninh. Với kinh nghiệm của mình, tiền vệ mang áo số 8 cùng các đồng đội đã làm chủ trung tuyến trong trận đấu này.

Than Quảng Ninh
Trên khán đài, các cổ động viên không ngừng hát vang và cổ vũ thầy trò HLV Hoàng Thọ. Họ chính là cầu thủ thứ 12 tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ Than Quảng Ninh.

Than Quảng Ninh
Chung cuộc, Than Quảng Ninh giành chiến thắng 1-0. Các cầu thủ dự bị và ban huấn luyện của đội vỡ òa sau khi trọng tài Mai Xuân Hùng nổi hồi còi chung cuộc. Một chiến thắng quan trọng giữa hoàn cảnh khốn khó bủa vây CLB.

Than Quảng Ninh
Sau trận, HLV Hoàng Thọ cho biết ông hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Ông cũng mong ban lãnh đạo sẽ sớm trả lương cho các cầu thủ sau nhiều tháng họ không có thu nhập từ thi đấu. Cần phải nói rằng bản thân HLV Hoàng Thọ cũng là người chịu nhiều áp lực khi phải ngồi vào chiếc ghế mà HLV Phan Thanh Hùng bỏ lại, nhưng lúc này ông vẫn đang dẫn dắt đội bóng đi đúng hướng với 5 chiến thắng sau 7 vòng cùng vị trí thứ 2 trên BXH. 


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X