Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý Văn Sỹ Sơn tiết lộ nguyên nhân giúp Hà Nội loại HAGL

Thứ Ba 15/05/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Văn Sĩ Sơn tiết lộ bài tấn công giúp Hà Nội loại HAGL khỏi tứ kết cúp quốc gia 2018.

Vũ khí bí mật
 

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Hà Nội FC trải qua những giây phút rất căng thẳng trước HAGL trong trận lượt về cúp quốc gia 2018. Dù tạo nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp một nhưng đội bóng Thủ đô không thể tận dụng. 
 
Tro ly Van Sy Son tam thoi chi dao Ha Noi FC thay cho HLV Chu Dinh Nghiem.
Trợ lý Văn Sỹ Sơn tạm thời chỉ đạo Hà Nội FC thay cho HLV Chu Đình Nghiêm.

Sang đầu hiệp hai, sự phung phí đó phải trả giá khi Văn Toàn ghi bàn mở tỉ số cho HAGL. Phải rất vất vả, Hà Nội FC mới có được bàn gỡ từ cầu thủ mới vào sân thay người Thành Chung. 
 
Trận hòa 1-1 này giúp Hà Nội loại HAGL để giành quyền vào bán kết cúp quốc gia 2018 nhờ luật bàn thắng sân khách (tổng tỉ số 3-3). 
 
Tiết lộ về bàn thắng vào lưới HAGL, trợ lý Văn Sỹ Sơn – người nắm quyền chỉ đạo thay HLV Chu Đình Nghiêm trận này – thừa nhận: “Đây là bài mấu chốt là lúc đội bóng đang bí khâu ghi bàn. Cũng là bài tập thường xuyên của đội. Mùa trước, Thành Chung cũng có một bàn thắng giống như thế này”.
 

Tinh thần thi đấu của Hà Nội FC
 

Trợ lý Văn Sỹ Sơn cho biết điều ông hài lòng nhất là tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Hà Nội FC: “Trong bóng đá, thắng thua là chuyện bình thường,  dù có những giây phút căng thẳng nhưng hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hay”.
 
“Tôi hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ, fair-play, mạnh mẽ nhưng đúng luật, xóa tan mọi thứ không đẹp ở trận lượt đi. Mọi người nghĩ trận đấu này căng cả trong và ngoài sân cỏ nhưng cầu thủ của tôi hôm nay đã chứng minh được bản sắc của đội”.
 
Thanh Chung sau khi vao san it phut tro thanh nguoi hung khi ghi ban go hoa.
Thành Chung sau khi vào sân ít phút trở thành người hùng khi ghi bàn gỡ hòa.

Hà Nội FC tổn thất lớn sau trận lượt đi khi HLV trưởng Chu Đình Nghiêm bị án phạt cấm chỉ đạo, Thành Lương và Đại Đồng cũng bị treo giò. Trước câu hỏi liệu có sự chỉ đạo từ xa của HLV Chu Đình Nghiêm, trợ lý Văn Sỹ Sơn cười khẳng định không có chuyện này.
 
Ông cũng cho biết: “Một đội có khoảng 25 đến 30 cầu thủ, dù xáo trộn một phần nhưng các cầu thủ trẻ trận này đã lấp được chỗ trống”.  
 
Cuối tuần này, Hà Nội sẽ làm khách trên sân Thiên Trường của đội cuối bảng Nam Định. Dù được đánh giá cao hơn nhưng trợ lý Văn Sỹ Sơn vẫn thận trọng khi nhận xét về đối thủ: “Ở V-League, không có đội bóng nào yếu, quan trọng là lối chơi của hai đội”.

Hà Nội 1-1 (3-3) HAGL (KT): Đội bóng thủ Đô vào bán kết cúp quốc gia sau 90 phút hấp dẫn
Hai đội bóng chơi tấn công hay nhất Việt Nam thời điểm này đã cống hiến một trận lượt về tứ kết cúp quốc gia 2018 vô cùng hấp dẫn, đặc biệt trong hiệp 1. Hà...
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X