Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý tiết lộ lý do HLV Chu Đình Nghiêm "bỏ" họp báo

Chủ Nhật 27/10/2019 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn không nhận xét gì về bàn thắng gây tranh cãi, đồng thời tiết lộ lý do HLV trưởng Chu Đình Nghiêm không họp báo.

Không nhận xét về bàn thua

 
Giành hiến thắng với kết quả Hà Nội 3-0 TP Hồ Chí Minh, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp quốc gia 2019. Hà Nội FC sẽ chạm trán Quảng Nam trên sân Tam Kỳ vào ngày 31/10.

Trợ lý tiết lộ lý do HLV Chu Đình Nghiêm bỏ họp báo hình ảnh
Hà nội vs tphcm
 
Khi được hỏi về bàn thắng đầu tiên gây tranh cãi, trợ lý HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Tôi chưa đánh giá gì cả. Tình huống đó diễn ra bên phía cầu môn TP.HCM, góc quan sát của tôi không được rõ. Cá nhân tôi phải xem lại tình huống đó mới có thể nhận xét cụ thể được”.
 
Trợ lý Công Tuấn đánh giá việc có bàn thắng mở tỉ số giúp cho các cầu thủ Hà Nội FC có được lợi thế tâm lý tốt. Việc ghi thêm bàn ở ngay đầu hiệp hai cũng giúp đội bóng Thủ đô có thêm lợi thế về tâm lý.
 

Lý do HLV Chu Đình Nghiêm không họp báo

 
Về việc một số cầu thủ Hà Nội FC sắp hết hạn hợp đồng, trợ lý Công Tuấn cho biết trước mắt chỉ muốn tập trung cho trận đấu với Quảng Nam tại Cúp quốc gia 2019. Ông chia sẻ Hà Nội FC đang đàm phán hợp đồng với các cầu thủ và sẽ thông báo khi có kết quả cuối cùng.
 
Liên quan đến việc HLV Chu Đình Nghiêm thời gian gần đây không họp báo, trợ lý Công Tuấn chia sẻ: “Bỏ thì không phản ánh đúng, HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu căng thẳng cần nhiều vấn đề trao đổi với cầu thủ nên giao cho trợ lý trả lời thay”.
 
Trước thông tin Hà Nội FC có khả năng không được dự giải châu Á mùa sau (dự play-off Champions League hoặc AFC Cup), trợ lý Công Tuấn cho biết chưa nhận được bất cứ thông báo chính thức nào.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Hà Nội:


HLV Chung Hae Song cạn lời khi nói về bàn thua đầy tranh cãi
Khi được hỏi về bàn thua đầy tranh cãi trong trận đấu với Hà Nội FC, HLV Chung Hae Song cho biết “không có gì để nói”.
Sao Hà Nội quyết tâm giành được chỗ đứng ở ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau trận bán kết cúp QG 2019 gặp CLB TP.HCM, tiền đạo Ngân Văn Đại đã thể hiện quyết tâm được ra sân cho ĐT Việt Nam ở loạt trận đấu tại vòng loại...
Video tổng hợp: Hà Nội 3-0 TPHCM (Bán kết Cúp quốc gia 2019)
Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn, nhà vô địch V-League 2019 đã đánh bại đối thủ đáng gờm nhất mùa này ở trận bán kết cúp quốc gia 2019. Sau bàn mở...
Hà Nội 3-0 TPHCM (KT): Thắng to, Hà Nội vào chung kết cúp quốc gia 2019
Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn, nhà vô địch V-League 2019 đã đánh bại đối thủ đáng gờm nhất mùa này ở trận bán kết cúp quốc gia 2019. Sau bàn mở...
Infographic: Hà Nội FC vô địch V-League 2019 - Một chặng đường!
Cùng nhìn lại những thống kê của CLB Hà Nội FC sau khi lên ngôi vô địch quốc gia V-League lần thứ 2 liên tiếp.
Video: Bố mẹ Đoàn Văn Hậu thay anh nhận cúp cùng Hà Nội FC
Do Văn Hậu đang thi đấu tại CLB SC Heerenveen (Hà Lan) nên không thể về dự buổi lễ nhận huy chương và cúp của CLB Hà Nội tại mùa giải V.League 2019, bố mẹ Văn...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X