Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý ngoại của CLB Thanh Hóa cũng... suýt không giữ được bình tĩnh

Thứ Ba 13/04/2021 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến đối phương phản ứng quyết liệt về bàn thắng cuối trận, trợ lý Svetislav Tanasijevic bên phía CLB Thanh Hóa cũng suýt không giữ được bình tĩnh.
 (Ấn vào ảnh để xem với chất lượng tốt hơn)

Ljupko Petrovic Thanh Hóa vs TP Hồ Chí Minh
Trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và CLB TP Hồ Chí Minh gây chú ý khi đây là màn so tài giữa hai chiến lược gia ngoại là Ljupko Petrovic và Alexandre Polking.

Ljupko Petrovic Thanh Hóa vs TP Hồ Chí Minh
Trước trận đấu này, HLV Ljupko Petrovic đang có thành tích tốt cùng CLB Thanh Hóa với 2 chiến thắng liên tiếp trước các CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hải Phòng.

Alexandre Polking Thanh Hóa vs TP Hồ Chí Minh
Trong khi đó dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng HLV Alexandre Polking chưa có được kết quả tốt cùng CLB TP Hồ Chí Minh. Trước trận đấu với CLB Thanh Hóa, "chiến hạm đỏ" vừa có được chiến thắng khi gặp SLNA để dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở V-League.

Pena Viegas Luis Filipe Thanh Hóa vs TP Hồ Chí Minh
Có lẽ do thành tích chưa tốt, trợ lý Pena Viegas Luis Filipe của HLV Polking không giữ được bình tĩnh và thường xuyên tiến sát đến khu vực của các trọng tài để phản ứng.

Alexandre Polking Thanh Hóa vs TP Hồ Chí Minh
Để thua bàn ở những phút cuối dẫn tới kết quả hòa 1-1, HLV Alexandre Polking phản ứng khá quyết liệt với các trọng tài.

Ljupko Petrovic Thanh Hóa vs TP Hồ Chí Minh
Trong khi đó, HLV Ljupko Petrovic ăn mừng đầy cảm xúc khi CLB Thanh Hóa có được trận hòa cảm xúc ở những phút cuối cùng.

Ljupko Petrovic Alexandre Polking Thanh Hóa vs TP Hồ Chí Minh
Dù cảm xúc trái ngược nhau nhưng hai vị chiến lược gia ngoại quốc vẫn dành cho nhau cái ôm và sự tôn trọng khi trận đấu kết thúc.

Svetislav Tanasijevic Thanh Hóa vs TP Hồ Chí Minh
Khi trợ lý Pena Viegas Filipe Luis bên phía CLB TP Hồ Chí Minh phản ứng dữ dội về bàn thắng ở phút cuối, trợ lý Svetislav Tanasijevic bên phía CLB Thanh Hóa cũng suýt không giữ được bình tĩnh định tới nói chuyện. Rất may là các thành viên ban huấn luyện CLB Thanh Hóa đã kịp thời can ngăn.

Svetislav Tanasijevic Thanh Hóa vs TP Hồ Chí Minh
Trợ lý Svetislav Tanasijevic bắt đầu làm việc cùng CLB Thanh Hóa từ vòng 4 và được HLV trưởng Ljupko Petrovic đánh giá rất cao về chuyên môn.

Tổng hợp CLB Thanh Hóa 1-1 CLB TP Hồ Chí Minh:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hóa:


Nhận định Thanh Hoá vs TP.HCM (17h00 ngày 12/4): Xem mèo nào cắn mỉu nàoNhận định Thanh Hoá vs TP.HCM (17h00 ngày 12/4): Xem mèo nào cắn mỉu nào
Trận Thanh Hoá vs TP.HCM được đánh giá là cân tài cân sức khi đội bóng xứ Thanh có lợi thế sân nhà, còn đối thủ thì có phần nhỉnh hơn với sự xuất hiện của Lee...
Hạ gục Hải Phòng, Thanh Hóa thắng trận thứ 2 liên tiếpHạ gục Hải Phòng, Thanh Hóa thắng trận thứ 2 liên tiếp
Thanh Hoá có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Hải Phòng nhờ 2 pha lập công của Pinto, Đình Tùng và tình huống đá phản lưới nhà của Mạnh Hùng.
Quảng Ninh thắng may Thanh Hóa tại Cẩm PhảQuảng Ninh thắng may Thanh Hóa tại Cẩm Phả
Thi đấu thua kém Thanh Hoá về số cơ hội nguy hiểm cùng thế trận nhưng Than Quảng Ninh đã tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng ngay trên sân nhà Cẩm Phả.
Bầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV LopezBầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV Lopez
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, Cao Tiến Đoan đã khẳng định sẽ thôi điều hành đội bóng xứ Thanh nếu phải nộp phạt vụ HLV Fabio Lopez.
Thua đau, Nam Định còn bị người cũ Gramoz cà khịa nặng nềThua đau, Nam Định còn bị người cũ Gramoz cà khịa nặng nề
Trên SVĐ Thanh Hoá, tiền vệ Gramoz Kurtaj đã có trận ra mắt đội bóng ‘mới mà cũ’ giành chiến thắng trước CLB mình vừa bị thanh lý hợp đồng.
Ảnh: Các trận đấu tại vòng 3 V-League khử khuẩn triệt đểẢnh: Các trận đấu tại vòng 3 V-League khử khuẩn triệt để
Thanh Hoá và TP HCM là 2 địa điểm duy nhất tổ chức trận đấu tại vòng 3 V-League, khi 5/7 trận còn lại bị hoãn vì tình hình dịch bệnh. Bởi vậy, sân cỏ 2 nơi này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X